0
Ngoài việc bán xe điện, hãng công nghệ Mỹ Tesla còn thường tung ra nhiều sản phẩm mới, đôi khi là phiên bản giới hạn của các sản phẩm “phong cách sống” bình thường.
0
Các tên tuổi nổi bật đại diện cho cuộc chơi xây dựng thương hiệu trong thời đại kỹ thuật số như Ogilvy, YouNet, Google, FWD… vừa gặp nhau trong Hội thảo Forbes Talks - Câu chuyện thương hiệu mới đây tại TP.HCM.
5
Chỉ sau 6 tháng công bố nhận vốn đầu tư khủng từ quỹ đầu tư
VinaCapital, công ty trứng Ba Huân đã lên tiếng “tố” đối tác muốn chiếm
quyền quản lý doanh nghiệp.
0
Con gái Tổng thống Mỹ Donald Trump, bà Ivanka Trump, vừa đóng cửa hãng thời trang riêng sau nhiều chỉ trích về khả năng có xung đột lợi ích.
0
Kết thúc năm 2017, xuất khẩu tôm đạt giá trị 3,85 tỉ USD, tăng 22,3% so với năm trước, đặt nền móng cho giấc mơ đạt kim ngạch 10 tỉ USD vào năm 2025.
0
Trong bối cảnh chiến tranh thương mại chực nổ ra, một trong các vũ khí lớn nhất của Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình có thể là việc để người dân Trung Quốc tẩy chay nhiều thương hiệu Mỹ.
7
Một bài báo mới đăng trên tờ Dailyhive của Canada khẳng định Mumuso là "nhà bán lẻ đến từ Trung Quốc" khi công ty này mở cửa hàng thứ hai tại trung tâm mua sắm ở Vancouver (Canada).
0
Dựa theo các số liệu thống kê trong quá khứ, World Cup năm nay ở Nga có thể thu hút đến 3 tỉ người, tương đương gần một nửa dân số toàn cầu.
0
Hãng công nghệ có doanh thu quảng cáo hơn 100 tỉ USD mỗi năm vừa công bố sắp xếp nhiều công nghệ quảng cáo vào thành ba dòng sản phẩm chính có tên Google Ads, Google Marketing Platform và Google Ad Manager.
1
Các luật sư và chuyên gia cho rằng Mumuso đang lừa dối khách hàng bằng quảng cáo sai sự thật, đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc xem xét tính chính danh của thương hiệu tại Việt Nam.