2
Theo ông Nguyễn Xuân Phú, Chủ tịch Sunhouse, các doanh nghiệp toàn cầu đã và đang đa dạng hóa, đa phương hóa sản xuất, chuỗi giá trị nhiều nơi. Chính vì vậy, khái niệm "Made in" để đánh giá một thương hiệu dường như đã lạc hậu.
0
Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát.
0
Vào ngày 15.1.2020, NashTech chính thức công bố nhận diện logo và hình ảnh thương hiệu mới.
0
Nhiều công ty bất động sản khốn khổ vì bị các đơn vị lừa đảo nhái tên thương hiệu.
0
Khi nhắc đến thương hiệu Xuân Hòa khách hàng nghĩ ngay đến các sản phẩm nội thất bền bỉ vượt thời gian. Và hơn thế nữa, sản phẩm Xuân Hòa còn chinh phục khách hàng bằng yếu tố thẩm mỹ tinh tế, đón đầu xu hướng.
0
Hôm nay 24.9, công ty định giá thương hiệu Brand Finance công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.