George Clooney và bạn gái "đường ai nấy đi"

09/07/2013 14:38 GMT+7

(TNO) Diễn viên Hollywood George Clooney nổi tiếng với vai diễn Batman và bạn gái Stacy Keibler đã chính thức chia tay sau hai năm hẹn hò.

(TNO) Diễn viên Hollywood George Clooney nổi tiếng với vai diễn Batman và bạn gái Stacy Keibler đã chính thức chia tay sau hai năm hẹn hò, theo CBS News ngày 8.7.

Theo nguồn tin trên thì chính Stacy Keibler là người đưa ra quyết định chia tay với diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng của Hollywood.

“Batman” và bạn gái “đường ai nấy đi”
Diễn viên George Clooney và Stacy Keibler - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin cho biết: “Stacy muốn có gia đình và con cái một ngày nào đó. Cô biết George chưa sẵn sàng cho việc này. Họ đã nói chuyện thẳng thắn và lặng lẽ kết thúc mối quan hệ vài tuần trước đây”.

Nguồn tin này cũng cho biết đây là một sự chia tay trong hòa bình, “những người trong cuộc” đã là bạn với nhau trước khi hẹn hò nên vẫn có thể duy trì tình bạn tốt đẹp sau khi không còn là tình nhân của nhau.

Anh hùng Batman George Clooney và Stacy Keibler đã không còn giữ thân mật với nhau trong vài tháng nay. Lần cuối cùng họ bị bắt gặp đi chung là vào tháng 3.2013 tại Berlin (Đức) khi George Clooney đang tham gia một bộ phim.

Tuy vậy, mối quan hệ tan vỡ dường như không ảnh hưởng gì đến công việc của cả hai. Stacy Keibler sẽ xuất hiện với vai trò dẫn chương trình của Supermarket Superstar, còn George Clooney lên đường đến Liên hoan phim Venice vào tháng 8 tới với bộ phim mới nhất Gravity.

Hoàng Khánh

>> Sao Hollywood ủng hộ George Clooney
>> George Clooney bị bắt vì biểu tình chống Sudan
>> George Clooney thờ ơ với tin đồn đồng tính
>> George Clooney làm chứng cho cựu Thủ tướng Berlusconi
>> George Clooney khuấy động LHP Venice 2011
>> Batman bay được nhưng sẽ chết nếu hạ cánh
>> Siêu anh hùng Batman và Superman là gay?
>> Lại thêm một Batman ở Slovakia
>> Batman thứ thiệt
>> Sao "Batman" bị công an Trung Quốc cấm cản
>> Christian Bale chia tay Batman
>> “Batman” cưới vợ!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.