George Clooney thờ ơ với tin đồn đồng tính

01/03/2012 16:10 GMT+7

(TNO) George Clooney, một trong những tài tử sở hữu bộ “hồ sơ tình trường” dày dặn nhất Hollywood với hàng loạt giai nhân đình đám, nhưng nhiều năm qua vẫn luôn dính tin đồn đồng tính.

(TNO) George Clooney, một trong những tài tử sở hữu bộ “hồ sơ tình trường” dày dặn nhất Hollywood với hàng loạt giai nhân đình đám, nhưng nhiều năm qua vẫn luôn dính tin đồn đồng tính. 

>> George Clooney chia tay siêu mẫu Ý
>> Phim của George Clooney mở màn LHP Venice
>> George Clooney làm chứng cho cựu Thủ tướng Berlusconi
>> Jennifer Aniston cầu hôn George Clooney

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Advocate mới đây, tài tử điển trai 50 tuổi lần đầu tiên đề cập đến vấn đề giới tính của mình: “Mọi người sẽ không bao giờ nhìn thấy tôi nhảy dựng lên mà phủ nhận chuyện tôi đồng tính chỉ là dối trá. Điều đó thật không công bằng và tàn nhẫn với những người bạn tốt của tôi trong cộng đồng gay. Tôi không muốn để ai đó nghĩ rằng đồng tính là một điều gì đó xấu xa”.

George Clooney khẳng định: “Đời tư của tôi sẽ luôn là của riêng tôi và tôi hạnh phúc với cuộc sống của mình. Dư luận sẽ không bao giờ ngừng bàn tán về chuyện này, còn tôi sẽ tiếp tục giả điếc. Tôi không hề quan tâm”.


George Clooney khẳng định không hề quan tâm tới những tin đồn anh đồng tính - Ảnh: Reuters

“Sẽ có một ngày nào đó, cuộc chiến vì hôn nhân đồng tính sẽ trở thành chuyện xưa cũ. Các ý kiến tranh luận về vấn đề này sẽ trở thành ngớ ngẩn với thế hệ sau”, nam diễn viên rất tích cực tham gia đấu tranh hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính tiếp tục bày tỏ quan điểm.

Theo George Clooney, tin đồn anh đồng tính có lẽ xuất phát từ câu đùa của người bạn thân là Brad Pitt tại liên hoan phim Venice (Ý) năm 2009, rằng: “Tôi sẽ cưới Angelina Jolie khi Clooney kết hôn với bạn trai của anh ấy”. 

Sau khi chia tay người mẫu Elisabetta Canalis, những thông tin cho rằng George Clooney đem phụ nữ ra làm “bức bình phong” che đậy cho giới tính thật của mình, lại càng có sức lan tỏa.


George Clooney tình tứ bên cô bạn gái mới Stacy Keibler - Ảnh: Reuters

Đặc biệt, người đàn ông quyến rũ nhất nhì Hollywood này từng rơi vào tình huống “té ghế” khi bị một fan cuồng đồng tính công khai tình cảm ngay trong buổi họp báo quảng bá cho bộ phim The Men Who Stare at Goats năm 2009. 

Hiện tại, George Clooney đã công khai mối quan hệ với cựu đô vật 31 tuổi Stacy Keibler.  

Tới dự lễ trao giải Oscar 2012 vừa diễn ra hôm 26.2 vừa qua (giờ địa phương), Stacy Keibler đẹp thanh lịch với bộ đầm màu vàng đồng hiệu Marchesa sánh bước bên George Clooney lịch lãm trong bộ vest cổ điển hiệu Giorgio Armani, đã được nhiều hãng thông tấn quốc tế bầu chọn là một trong những cặp đôi đẹp nhất của thảm đỏ Oscar năm nay.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.