Christian Bale chia tay Batman

29/11/2011 15:49 GMT+7

(TNO) Tài tử Christian Bale tuyên bố sẽ chia tay với nhân vật siêu anh hùng Batman trong sê-ri phim cùng tên của đạo diễn nổi tiếng Christopher Nolan, sau khi tập phim thứ ba The dark knight rises công chiếu.

(TNO) Trong cuộc họp báo diễn ra tại Los Angeles (Mỹ) ngày 28.11, tài tử Christian Bale tuyên bố sẽ chia tay với nhân vật siêu anh hùng Batman trong sê-ri phim cùng tên của đạo diễn nổi tiếng Christopher Nolan, sau khi tập phim thứ ba The dark knight rises công chiếu.

Sau khoảng thời gian dài gắn bó với nhân vật Batman, kể từ các tập phim Batman begins (2005), The dark knight (2008), Christian Bale bày tỏ tập phim thứ ba The dark knight rises, ra mắt trong tháng 7.2012, sẽ là lời tạm biệt lý tưởng nhất của anh đối với khán giả yêu mến sê-ri phim "bom tấn" này.

“Tôi tin rằng việc sản xuất cho bộ phim đã hoàn tất. Tôi và đạo diễn Chris cũng sẽ phải kết thúc một kỷ nguyên của Batman”, hãng tin Reuters dẫn lời nam diễn viên từng đoạt giải Oscar cho biết.

Đây không phải lần đầu tiên Christian Bale nói về dự định chia tay với Batman. Trả lời phỏng vấn E! Online gần một năm trước, Christian Bale từng chia sẻ: “Trừ khi Christopher Nolan thay đổi quyết định, nhưng tôi tin chắc rằng đây sẽ là lần cuối cùng tôi hóa thân thành Batman”.

Theo Reuters, trong tập phim The dark knight rises, Christian Bale tham gia diễn xuất cùng dàn ngôi sao của Hollywood, như: Tom Hardy trong vai nhân vật phản diện Bane, Joseph Gordon-Levitt trong vai cảnh sát John Blake, Anne Hathaway đảm nhận vai miêu nữ…

Ngay khi kết thúc dự án phim này, Christian Bale sẽ bắt tay thực hiện bộ phim The flowers of war cùng với đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Ngoài ra, theo nguồn tin thân cận với Christian Bale, nam diễn viên 37 tuổi này cũng vừa nhận lời tham gia hai bộ phim mới của đạo diễn Terrence Malick, chủ nhân của giải thưởng Cành cọ vàng 2011.

Linh San

>> Đạo diễn Christopher Nolan chuẩn bị làm phim mới
>> Christian Bale: Chàng cao bồi ngang tàng
>> Anne Hathaway mơ làm... Miêu nữ!
>> Những phim được chờ đợi tháng 11
>> Người dơi đóng vai chính trong phim Trương Nghệ Mưu
>> Christian Bale ăn… rắn và giòi
>> Không phát hành phim Batman tại Trung Quốc
>> Người dơi" không thể nhấn chìm "Titanic

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.