Whitney Houtson đã nghiện ngập trước khi lấy Bobby Brown?

01/05/2012 16:20 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn trong chương trình Today của đài NBC (Mỹ), Bobby Brown, chồng cũ của Whitney Houston khẳng định cái chết của nữ danh ca này không liên quan đến mình. Ông cũng tiết lộ rằng Whitney Houston đã nghiện ma túy trước khi họ đến với nhau.

“Suy cho cùng, tôi không phải là người khiến Whitney Houston nghiện ngập. Tôi không phải là lí do khiến cô ấy ra đi”, Bobby Brown khẳng định trong cuộc phỏng vấn.


Bobby Brown xuất hiện trong đám tang của Whitney Houston tại nhà thờ New Hope Baptist ở Newark, New Jersey (Mỹ) hôm 18.2 - Ảnh: Reuters

Theo Reuters, nữ danh ca Whitney Houston, 48 tuổi, được phát hiện chết trong bồn tắm khách sạn Beverly Hills vào ngày 11.2.

Cơ quan điều tra đã kết luận rằng cái chết của cô là do tác động của việc sử dụng cocaine và bệnh tim. Đồng thời, cảnh sát cũng tìm thấy chất bột màu trắng và nhiều loại dược phẩm trong phòng khách sạn của cô.

Trước khi qua đời, Whitney Houston đã có thời gian dài vật lộn với cần sa, cocaine và đặc biệt trong khoảng thời gian 15 năm sống cùng Bobby Brown. Họ ly dị vào năm 2007. Tuy nhiên, một số người hâm mộ và các thành viên của gia đình Houston đã đổ lỗi cho Bobby Brown về cái chết của Whitney Houston.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình đầu tiên sau cái chết của vợ cũ, Bobby Brown cho biết ông đã bỏ thuốc trong bảy năm và rất đau xót khi biết Whitney Houston vẫn tiếp tục sử dụng cocaine.

“Tôi đã cai hẳn ma túy trong bảy năm qua. Tôi không biết là Whitney Houston vẫn còn phải vật lộn với nó. Nhưng bạn biết đấy, cai nghiện nó là một cuộc chiến khó khăn”, Bobby nói.

Đáng lưu ý, Bobby Brown còn tiết lộ rằng chất gây nghiện đã là một phần trong cuộc sống của Whitney Houston trước khi ông gặp cô ấy vào năm 1991: “Tôi hút cần sa, tôi uống bia, nhưng tôi không phải là người khiến Whitney nghiện ngập”.

Khi người dẫn chương trình hỏi lại: “Vậy là cô ấy đã nghiện ngập trước khi quen biết ông?” thì Bobby trả lời rằng: “Thật khó để giải thích… Nhưng tôi không phải nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô ấy”.

Chồng cũ của Whitney Houston cũng cho biết thêm rằng lần cuối ông gặp cô là khi họ cùng ăn tối với con gái ở nhà hàng. “Khi đó trông cô ấy rất tốt”, Bobby nói.

Sáu tuần sau khi Whitney Houston qua đời, Bobby Brown đã bị bắt ở Los Angeles vì tội lái xe khi say rượu. Tuy nhiên, ông đã không nhận tội.

Ngát Ngọc

 >> Kết thúc điều tra cái chết của Whitney Houston
>> Chồng cũ Whitney Houston bị bắt vì say rượu khi lái xe
>> Whitney Houston chết vẫn chưa yên
>> Whitney Houston để lại toàn bộ gia sản cho con gái
>> Xuất hiện con trai bí mật của Whitney Houston
>> Con gái Whitney Houston mất tích sau lễ tang?
>> Chồng cũ Whitney Houston bỏ lễ tang về sớm
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston
>> Tang lễ Whitney Houston sẽ được truyền hình trực tuyến
>> Bin Laden từng muốn cưới Whitney Houston
>> Whitney Houston chết trong bồn tắm
>> Con gái Whitney Houston phải nhập viện
>> Những thăng trầm của nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston
>> Whitney Houston lại phải "cai nghiện dài ngày
>> Whitney Houston tiết lộ về cuộc sống mất kiểm soát
>> Whitney Houston phát hành album mới sau 7 năm vắng bóng
>> Tòa án Massachusetts phát lệnh bắt Bobby Brown
>> Whitney Houston hẹn hò
>> Whitney Houston: Sau cơn mưa, trời lại sáng
>> Whitney Houston: Hạnh phúc đã xa tầm tay
>> Whitney Houston - người vợ vị tha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.