Con gái Whitney Houston mất tích sau lễ tang?

20/02/2012 09:58 GMT+7

(TNO) Chỉ vài giờ sau khi lễ tang đưa tiễn Whitney Houston kết thúc, cô con gái duy nhất của diva quá cố này đột nhiên mất tích trong nhiều giờ.

(TNO) Chỉ vài giờ sau khi lễ tang đưa tiễn Whitney Houston kết thúc, cô con gái duy nhất của diva quá cố này đột nhiên mất tích trong nhiều giờ.

Theo nguồn tin của tờ Daily Beast, trưa 18.2, tại nhà thờ New Hope Baptist (Newark, New Jersey, Mỹ), Bobbi Kristina luôn ở bên bà ngoại Cissy Houston trong suốt khoảng thời gian 3 tiếng rưỡi đồng hồ diễn ra tang lễ.

Tới buổi chiều cùng ngày, khi gia đình và bạn bè tổ chức một bữa tiệc nhỏ tưởng niệm Whitney Houston tại một quán ăn địa phương, cô gái 18 tuổi này đã từ chối tham dự và nói rằng cô chỉ muốn được ở một mình.

 
Con gái của Whitney Houston - Bobbi Kristina tham dự lễ tang hôm 18.2 - Ảnh: Reuters

Vào sáng 19.2, mọi người thực sự hoảng loạn khi không thể tìm thấy Bobbi Kristina để tham dự lễ an táng Whitney Houston tại nghĩa trang Fairview (Westfield, Mỹ).
 
Tuy nhiên, vài giờ sau, người đại diện cho gia đình Whitney Houston lên tiếng xác nhận: "Có đôi chút nhầm lẫn về nơi Bobbi Kristina qua đêm. Cô ấy hiện vẫn ổn và cần thêm thời gian ở một mình. Cô ấy sẽ vượt qua khoảng thời gian khó khăn này như mọi người mong đợi”.

Theo Reuters, Bobbi Kristina - con gái duy nhất của Whitney Houston và người chồng cũ Bobby Brown - đã trở thành tâm điểm chú ý sau cái chết đột ngột của mẹ cô vào ngày 11.2 tại khách sạn Beverly Hilton (Los Angeles, Mỹ).

Các thành viên trong gia đình Whitney Houston thực sự lo lắng khi Bobbi Kristina trưởng thành trong một gia đình có cả bố và mẹ đều nghiện ma túy, tiền sử lạm dụng rượu và thuốc an thần, trong khi những tin đồn Bobbi Kristina cũng nghiện ma túy đã lan tỏa trong nhiều năm nay.

Ngay trước khi tổ chức lễ tang cho Whitney Houston, gia đình đã có cuộc thảo luận nghiêm túc về việc sớm đưa Bobbi Kristina nhập trại cai nghiện. Đặc biệt là khi Bobbi Kristina luôn phải sử dụng thuốc an thần liều cao để có thể ngủ mỗi đêm, từ khi người mẹ nổi tiếng của cô qua đời.

Linh San

>> Chồng cũ Whitney Houston bỏ lễ tang về sớm
>> m nhạc tràn ngập trong lễ tang của Whitney Houston
>> Khách đến nhà tang lễ của Whitney Houston
>> Lần đầu công bố ảnh Whitney Houston ở tuổi 18
>> Tang lễ “vui vẻ” của Whitney Houston
>> Rất nhiều nghệ sĩ hát vĩnh biệt Whitney Houston
>> Cháy nhà vì... Whitney Houston
>> Điều tra đơn thuốc kê cho Whitney Houston
>> Lợi dụng cái chết của Whitney Houston để lừa đảo
>> Bin Laden từng muốn cưới Whitney Houston
>> Tang lễ Whitney Houston sẽ được truyền hình trực tuyến
>> Ông Obama đến khách sạn nơi Whitney Houston mất
>> Lễ tang Whitney Houston diễn ra cuối tuần này
>> Whitney Houston - Vinh quang và cay đắng - Kỳ 3: Trở lại trong vô vọng
>> Whitney Houston chưa có sao trên Đại lộ Danh vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.