Whitney Houston: Hạnh phúc đã xa tầm tay

14/09/2006 21:53 GMT+7

Những rắc rối trong quan hệ không tương xứng giữa Whitney Houston và Bobby Brown đã từng xuất hiện dày đặc trên báo chí khi họ bắt đầu công khai đến với nhau. Thế nhưng, họ đã có 14 năm sống bên nhau và chứng tỏ với mọi người rằng họ đã yêu nhau thật lòng. Tuy nhiên, đến nay thì điều đó không còn nữa, họ đã chính thức nói đến chuyện chia tay nhau vì những bất hòa không thể bỏ qua được.

Người đại diện Houston, cô Nancy Seltzer nói rằng ca sĩ từng đoạt giải Grammy này sẽ không có bất cứ giải thích gì thêm. Houston đã nộp đơn lên toà án và yêu cầu được nuôi dưỡng đứa con gái 13 tuổi của họ và Brown vẫn được phép tới lui để thăm nom con gái như luật định. 

Khi họ kết hôn với nhau vào năm 1992, Houston là một trong những ca sĩ có số lượng đĩa bán ra thuộc loại kỷ lục. Nhưng sau đó, Houston rơi vào sự sa sút trong sự nghiệp ca hát, có thời gian nghiện rượu... Trước đây, đôi vợ chồng này đã từng có một khoảng thời gian ly thân rồi sau đó quay lại sống với nhau.

Houston từng đoạt nhiều giải Grammy vào những năm của thập niên 80 và 90 thế kỷ trước, bao gồm các ca khúc được hàng triệu người yêu thích như I Will Always Love You, Saving All My Love For You, Nobody Loves Me Like You Do, It's Not Right But It's Okay...

Vinh Nguyễn
(theo AP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.