Song Joong Ki kết đôi với siêu sao Trung Quốc Chương Tử Di

23/04/2016 14:42 GMT+7

Sau Song Hye Kyo, Song Joong Joong Ki sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với một mỹ nhân nữa là Chương Tử Di, tuy nhiên đây không phải là một dự án phim mà là một hợp đồng quảng cáo trị giá “khủng”.

Sau Song Hye Kyo, Song Joong Joong Ki sẽ tiếp tục có cơ hội hợp tác với một mỹ nhân nữa là Chương Tử Di, tuy nhiên đây không phải là một dự án phim mà là một hợp đồng quảng cáo trị giá “khủng”, theo Kpop Herald.

Song Joong Ki sẽ kết đôi với Chương Tử Di trong một quảng cáo giá trị “khủng” - Ảnh: AFP/Getty ImagesSong Joong Ki sẽ kết đôi với Chương Tử Di trong một quảng cáo giá trị “khủng” - Ảnh: AFP/Getty Images
Để được xem sự kết hợp trên màn ảnh rộng của hai tên tuổi của hai nền điện ảnh lớn nhất châu Á là nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong Ki và minh tinh Hoa ngữ Chương Tử Di có lẽ khán giả phải chờ đợi thời gian dài.
Tuy nhiên, điều ước của người hâm mộ đôi phần sẽ thành sự thật khi mới đây tài tử 31 tuổi vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với thương hiệu mỹ phẩm Proya của Trung Quốc. Với việc trở thành người đại diện của Proya, Song Joong Ki sẽ sánh vai với tiền bối Chương Tử Di trong chiến dịch quảng cáo cho thương hiện này.
Các chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo tại Trung Quốc cho biết, hợp đồng hai năm làm gương mặt đại diện cho Proya của Song Joong Ki có giá trị lên tới 3,5 triệu USD. Con số này cao hơn hẳn các hợp đồng quảng cáo mà hai nam diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc là Lee Min Ho và Kim Soo Hyun từng ký kết tại Trung Quốc
Bên cạnh đó, các chuyên gia đầu ngành cũng khẳng định chắc chắn rằng đây chưa phải là giá trị cao nhất của một bản hợp đồng quảng cáo mà Song Joong Ki sẽ kiếm được. Với mức độ nổi tiếng hiện nay, Song Joong Ki dễ dàng bỏ túi nhiều hợp đồng quảng cáo cực “khủng” ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Hơn nữa, anh có lợi thế so với các diễn viên cùng lứa là đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự.
Trong thời gian này, Song Joong Ki đang tất bật với chuyến gặp gỡ người hâm mộ toàn châu Á bắt đầu vào ngày 17.4 vừa qua với địa điểm đầu tiên là thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.