Song Joong Ki làm đại sứ du lịch Hàn Quốc

06/04/2016 18:00 GMT+7

Song Joong Ki sẽ giữ vị trí đại sứ danh dự và làm người mẫu quảng cáo cho ngành du lịch Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 7 năm nay.

Song Joong Ki sẽ giữ vị trí đại sứ danh dự và làm người mẫu quảng cáo cho ngành du lịch Hàn Quốc bắt đầu từ tháng 7 năm nay.

Song Joong Ki làm đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc 1 Gương mặt Song Joong Ki sẽ phủ sóng toàn bộ quảng cáo du lịch Hàn Quốc trên khắp thế giới từ tháng 7 năm nay - Ảnh: Chụp màn hình
Tranh thủ sức hút từ Hậu duệ của mặt trời, ngành du lịch Hàn Quốc nhanh chóng đưa ra kế hoạch tương thích nhằm thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Trang Chosun đưa tin Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc đã thông báo ngôi sao Song Joong Ki chính thức được bổ nhiệm làm đại sứ danh dự và người mẫu quảng cáo cho ngành du lịch nước này.
Nhằm làm hài lòng lượng người hâm mộ ngày càng gia tăng của bộ phim cũng như nam diễn viên, họ sẽ sử dụng những địa điểm xuất hiện trong Hậu duệ của mặt trời cho hoạt động quảng bá.
Cụ thể, từ tháng 7 năm nay, gương mặt điển trai của Song Joong Ki sẽ phủ sóng toàn bộ quảng cáo du lịch Hàn. Quảng cáo sẽ tập trung chủ yếu vào thị trường Nhật Bản và Đông Nam Á - nơi Song Joong Ki có lượng fan đông đảo nhất - cũng như trải rộng khắp nhiều khu vực khác trên toàn thế giới.
Song Joong Ki làm đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc 2 Fan rất hài lòng khi thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo thân thiết ở ngoài đời - Ảnh: Instagram
Dùng nhiều cảnh đẹp thuộc Taebaek và Jeongseon, tỉnh Gangwon từng làm khán giả ngất ngây qua Hậu duệ của mặt trời, các quan chức chính phủ hy vọng du khách khắp nơi sẽ muốn “xách ba lô lên và đến xứ kim chi” để “tự trải nghiệm những câu chuyện Hàn Quốc”.
Descendants of the Sun vẫn tiếp tục “gây sốt” tại Hàn Quốc và các nước có phát sóng. Phim chưa kết thúc nhưng bộ đôi nam nữ chính Hậu duệ của mặt trời đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho bộ phim tại nước ngoài.
Theo All Kpop, ở điểm đến đầu tiên - Hồng Kông - Song Joong Ki và Song Hye Kyo được chào đón nhiệt tình. Hàng trăm fan đứng chờ thần tượng từ sớm để mong thấy cặp đôi “quân nhân - bác sĩ” tại sân bay. Song song đó, hàng ngàn fan theo dõi từng hoạt động của họ qua các cập nhật tin tức thường xuyên trên báo chí, mạng xã hội.
Song Joong Ki làm đại sứ danh dự du lịch Hàn Quốc 3Qua những bức ảnh được cho là của Song Joong Ki chụp với bạn gái cũ rò rỉ trên mạng, fan chê tình cũ của anh "xấu xí" và "không đủ tốt" - Ảnh: Instagram
Khán giả yêu thích phim tỏ ra rất hài lòng khi thấy tình cảm tốt đẹp mà hai diễn viên dành cho nhau ngoài đời. Trong khi đó, những bức ảnh của Song Joong Ki chụp với bạn gái cũ cũng bị rò rỉ trên mạng.
Ngược lại với niềm vui trước ảnh thân thiết giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở Hồng Kông, fan tỏ thái độ không mấy vui vẻ với ảnh nam diễn viên cùng cô gái không hoạt động trong ngành giải trí mà anh từng có thời gian yêu đương. Một số cư dân mạng thậm chí còn chê tình cũ của anh "xấu xí" và "không đủ tốt"…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.