Song Hye Kyo thừa nhận rung động vì Song Joong Ki

21/04/2016 16:34 GMT+7

Nữ diễn viên thừa nhận rằng trái tim cô đã không khỏi thổn thức thật sự trong những phân đoạn mà đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) thổ lộ tình cảm với nhân vật bác sĩ do cô thể hiện, Allkpop đưa tin.

Nữ diễn viên thừa nhận rằng trái tim cô đã không khỏi thổn thức thật sự trong những phân đoạn mà đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) thổ lộ tình cảm với nhân vật bác sĩ do cô thể hiện, Allkpop đưa tin.

Song Hye Kyo thừa nhận đã từng “rung rinh” trước Song Joong Ki - Ảnh: AFP/Getty ImagesSong Hye Kyo thừa nhận đã từng “rung rinh” trước Song Joong Ki - Ảnh: AFP/Getty Images
Xuất hiện trong buổi phỏng vấn với tờ Sport Chosun, Song Hye Kyo đã cởi mở chia sẻ về bộ phim Hậu duệ mặt trời và người bạn diễn Song Joong Ki. Nữ diễn viên 35 tuổi không ngần ngại dành những lời “có cánh” cho tài tử kém cô 4 tuổi.
Song Hye Kyo thú nhận: "Nếu tôi là khán giả, tôi cũng sẽ bị Song Joong Ki thu hút. Trái tim tôi đã rung động khi xem lại cảnh thổ lộ của cậu ấy”.
Người đẹp Hàn Quốc còn chia sẻ: "Song Joong Ki là một người tốt bụng, chăm chỉ và cư xử rất lịch thiệp. Đây là điều mà ai cũng biết. Mọi người trong đoàn làm phim rất thích thái độ làm việc của Joong Ki trên trường quay. Bộ phim có những lúc quay quá vất vả, các diễn viên khác có thể bực tức vì mệt mỏi nhưng Song Joong Ki thì không và luôn nhiệt tình như vậy từ đầu đến cuối. Tôi nghĩ tôi còn phải học tập nhiều từ cậu ấy. Hiện nay không có nhiều diễn viên trẻ được như Song Joong Ki”.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Song Hye Kyo làm rõ tin đồn về việc cô và bạn diễn đàn em hẹn hò ở New York, Mỹ rộ lên gần đây. "Tôi đang ở New York thì cậu ấy liên lạc và sau đó chúng tôi dùng bữa cùng bạn bè. Thực tế thì tôi đã gặp rất nhiều người khác tại New York, tôi và Song Joong Ki gặp nhau trong khoảng thời gian diễn ra tuần lễ thời trang tại đây chứ chẳng phải hẹn hò gì cả”, nữ diễn viên chia sẻ
Lý giải về "vòng tay đôi" của nữ diễn viên và Song Joong Ki trong phim, Song Hye Kyo cho hay: "Có lẽ tin đồn từ điều này mà ra. Nhưng thật sự đó chỉ là sự trùng hợp mà thôi. Cái vòng của cậu ấy chắc là stylist đưa cho, còn của tôi chỉ là dây buộc tóc thôi, dù nó nhìn giống như đồ trang sức”.
Ba năm sau thành công của Gió mùa đông năm ấy, Song Hye Kyo một lần nữa khiến khán giả nhớ tới bằng một tác phẩm truyền hình kinh điển. Hậu duệ mặt trời đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên ngày một nổi tiếng và giúp cô khẳng định vị nữ ngọc nữ số 1 châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.