Madonna được Billboard vinh danh

09/05/2013 12:30 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Madonna sẽ được giải thưởng âm nhạc Billboard (Billboard Music Awards) vinh danh vì đã có chuyến lưu diễn thế giới thành công nhất năm 2012, theo Reuters ngày 8.5 (giờ địa phương).

(TNO) Nữ ca sĩ Madonna sẽ được giải thưởng âm nhạc Billboard (Billboard Music Awards) vinh danh vì đã có chuyến lưu diễn thế giới thành công nhất năm 2012, theo Reuters ngày 8.5 (giờ địa phương).

>> Đấu giá tranh vẽ Madonna khỏa thân
>> Madonna bị cáo buộc “bắt nạt” chính phủ Malawi
>> Madonna bán đấu giá tranh làm từ thiện
>> Madonna làm tỉ phú trong khi anh trai vẫn vô gia cư

Ban tổ chức lễ trao giải Billboard Music Awards cho biết, Madonna sẽ được trao giải Top Touring Artist tại một buổi lễ được tổ chức vào ngày 19.5 tới đây ở Las Vegas (Mỹ).

Madonna là một biểu tượng văn hóa, cô ấy là một trong những nghệ sĩ thành công và có ảnh hưởng nhất mọi thời đại. Và gần đây, cô ấy là người kiếm nhiều tiền nhất trên bảng xếp hạng của Billboard 2012”, đại diện của Billboard cho biết trong một tuyên bố.

 Madonna được Billboard vinh danh
Madonna tại lễ khai mạc triển lãm thời trang PUNK: Chaos to Couture của bảo tàng Metropolitan ở New York (Mỹ) hôm 6.5 - Ảnh: Reuters

Tour lưu diễn MDNA 2012 của nữ ca sĩ 54 tuổi (diễn ra ở châu Mỹ, châu u và Trung Đông) đã thu về 305 triệu USD với 88 show diễn tất cả.

Ngoài việc là ca sĩ có tour lưu diễn “bội thu” nhất năm 2012, Madonna còn đứng đầu bảng xếp hạng Billboard ở nhiều hạng mục khác. Trong đó, đáng chú ý nhất là kỷ lục nghệ sĩ có album lọt vào top 10 nhiều nhất, với 38 album.

Theo Reuters, bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Madonna còn là một nhà sưu tập hội họa. Hôm thứ ba, ngày 7.5, Madonna đã bán thành công bức tranh trừu tượng của họa sĩ người Pháp Fernand Léger mà cô sở hữu hơn 20 năm qua để làm từ thiện. Bức tranh đã được bán với giá 7,16 triệu USD (khoảng 149 tỉ đồng).

Thùy Dung

>> Ca sĩ Madonna "chọc giận" người hâm mộ Chile
>> Madonna có đĩa đơn bán chạy nhất nước Anh
>> Madonna gây sốc khi mang súng lên...sân khấu
>> Madonna bị kiện ở Nga
>> Madonna bị yêu cầu "phải mặc quần" khi diễn ở Nga
>> Đêm diễn của Madonna chỉ 45 phút
>> Cư dân mạng đòi Madonna hủy show diễn ở Ba Lan
>> Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít
>> Madonna lại khoe ngực với súng
>> Madonna “phải mặc quần” khi diễn ở Nga
>> Madonna 53 tuổi vẫn nghiện… cởi
>> Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna
>> Madonna biểu diễn dưới cái nóng 40 độ C
>> Madonna bị cáo buộc vi phạm luật thuế và di cư của Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.