Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít

16/07/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Đảng Mặt trận Quốc gia Pháp ngày 15.7 cho biết họ sẽ kiện ca sĩ Madonna vì đã bôi bác lãnh đạo của họ trong buổi biểu diễn tại Pháp, theo AFP.

(TNO) Đảng Mặt trận Quốc gia Pháp ngày 15.7 cho biết họ sẽ kiện ca sĩ Madonna vì đã bôi bác lãnh đạo của họ trong buổi biểu diễn tại Pháp, theo tin tức từ AFP.

Trong một đoạn video clip được dùng làm hậu cảnh tại buổi biểu diễn của ngôi sao nhạc pop Mỹ này cho thấy hình ảnh bà Marine Le Pen, lãnh đạo đảng Mặt trận Quốc gia, với chữ thập ác in trên trán và nối tiếp là hình ảnh trùm phát xít Đức Adolf Hitler.

Nhiều khán giả có mặt tại buổi biểu diễn ở sân vận động State de France hôm 14.7 đã há hốc mồm kinh ngạc khi chứng kiến hình ảnh bà Le Pen xuất hiện thoáng qua trên màn hình lớn đặt trên sân khấu.

Luật sư của đảng Mặt trận Quốc gia Wallerand de Saint-Just nói với AFP rằng việc thiết kế hình ảnh chữ thập ác lên trán bà Marine Le Pen "nhằm muốn ám chỉ bà là người theo chủ nghĩa phát xít”.

Ban tổ chức chuyến lưu diễn của ca sĩ Madonna từ chối đưa ra bình luận về cảnh báo của đảng Mặt trận Quốc gia.

Madonna bị kiện vì “so sánh bà Le Pen với phát xít”
Ngôi sao nhạc Pop 53 tuổi Madonna trình diễn tại sân vận động State de France (Pháp) hôm 14.7 - Ảnh: AFP

Được biết, bà Le Pen, từng là một ứng viên tổng thống Pháp, đã cảnh báo sẽ kiện ca sĩ Madonna vào tháng 6, khi nữ hoàng nhạc Pop 53 tuổi này cho trình chiếu đoạn video clip nói trên tại buổi biểu diễn ở Israel vào tháng 5.

"Khi các ca sĩ già muốn gây sự chú ý, dễ thấy là họ thường có những hành động quá trớn như vậy”, bà Le Pen, 43 tuổi, phát biểu.

Dự kiến, Madonna sẽ tiếp tục biểu diễn tại thành phố Nice (Pháp) vào ngày 21.8.

Hoàng Uy

>> Madonna lại khoe ngực với súng
>> Madonna “phải mặc quần” khi diễn ở Nga
>> Madonna 53 tuổi vẫn nghiện… cởi
>> Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.