Madonna bị yêu cầu "phải mặc quần" khi diễn ở Nga

09/08/2012 21:50 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Madonna bị “ném đá” dữ dội trước thềm show diễn ở thành phố Saint Petersburg (Nga) vào ngày 9.8. Phó thủ tướng Nga ám chỉ Madonna là một “gái điếm hết thời”, trong khi một nhà làm luật yêu cầu nữ ca sĩ này “phải mặc quần” khi diễn ở Nga.

(TNO) Nữ ca sĩ Madonna bị “ném đá” dữ dội trước thềm show diễn ở thành phố Saint Petersburg, Nga vào ngày 9.8. Phó thủ tướng Nga ám chỉ Madonna là một “gái điếm hết thời”, trong khi một nhà làm luật yêu cầu nữ ca sĩ này “phải mặc quần” khi diễn ở Nga.

“Những bà già từng làm gái điếm rất thích giảng đạo với người khác trong những show diễn ở nước ngoài”, AFP dẫn lời Phó thủ tướng Nga, ông Dmitry Rogozin ám chỉ về Madonna trên trang mạng xã hội Twitter.

Trước đó, ca sĩ Madonna hứa hẹn sẽ phát biểu chống lại các luật phân biệt đối xử với người đồng tính ở Nga trong show diễn ở thành phố Saint Petersburg vào ngày 9.8.

Tuy nhiên, theo AFP, nhiều nhà hoạt động, thậm chí những người đồng tính cũng đã lên tiếng phản đối show diễn của Madonna.

Ông Vitaly Miranov, một nhà làm luật thuộc Hội đồng thành phố St. Petersburg, hôm 4.7 đã lên tiếng: “Chúng tôi cảnh báo các nhà tổ chức show diễn phải yêu cầu ca sĩ Madonna ăn mặc lịch sự và kín đáo trên sân khấu. Nếu không tuân thủ, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý mạnh theo pháp luật”.

 Show diễn của Madonna ở Ba Lan cũng bị phản đối gay gắt - Ảnh: AFP
Show diễn của Madonna ở Ba Lan cũng bị phản đối gay gắt - Ảnh: AFP

“Tôi được biết ca sĩ Madonna sẽ có những màn tuột quần khoe vòng ba và có những cử chỉ khiêu dâm ngay trên sân khấu. Chúng tôi không cần những thứ văn hóa tuột quần ở Nga”, theo ông Milanov.

Phát ngôn viên của ông Milanov hôm 8.8 cho AFP biết chính quyền thành phố Saint Petersburg đang theo dõi nghiêm ngặt show diễn của Madonna vào ngày 9.8, và ca sĩ này nếu tuyên tuyền về đồng tính trong buổi diễn sẽ bị phạt nặng.

Theo AFP, Nga có một đạo luật gây tranh cãi, theo đó cấm người dân tuyên truyền về đồng tính, cổ súy hôn nhân đồng tính, ai vi phạm sẽ bị phạt nặng từ 16.700 USD trở lên.

Trong tuần này, nam danh ca Elton John cũng lên tiếng gọi Madonna là một vũ nữ nhảy thoát y và khẳng định ca sĩ này đã hết thời.

Phúc Duy

>> Đêm diễn của Madonna chỉ 45 phút
>> Cư dân mạng đòi Madonna hủy show diễn ở Ba Lan
>> Madonna bị kiện vì so sánh bà Le Pen với phát xít
>> Madonna lại khoe ngực với súng
>> Madonna “phải mặc quần” khi diễn ở Nga
>> Madonna 53 tuổi vẫn nghiện… cởi
>> Nữ chính trị gia Pháp “nổi cơn thịnh nộ” vì Madonna

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.