Lê Cát Trọng Lý mang Thu về quê nhà Đà Nẵng

17/11/2014 18:10 GMT+7

(TNO) Chiều 17.11, ca sĩ Lê Cát Trọng Lý tổ chức họp báo về chương trình ca nhạc Thu của những ngày xanh sẽ diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương TP.Đà Nẵng vào ngày 23.11.

>> Mùa thu trong Lê Cát Trọng Lý


Lê Cát Trọng Lý - Ảnh: Phương Nam

Nữ ca sĩ cho biết đêm diễn là "sự trở lại" theo lời hứa mà Lê Cát Trọng Lý từng hứa với khán giả trong chương trình Mùa thu trong em năm 2013.

“Mùa thu với em rất đặc biệt, là nguồn cảm hứng sáng tác vô tận, mà nếu sang năm, sang năm nữa có điều kiện làm chương trình, em cũng sẽ chọn chủ đề mùa thu”, Lê Cát Trọng Lý chia sẻ.

Tại chương trình này, các ca khúc đã quen thuộc như Chênh vênh, Giấc mộng lớn sẽ được phối khí mới, bên cạnh các tác phẩm Lý sáng tác trong năm qua như Hồ nước, Em đứng trên cánh đồng, Ngày hôm qua ở đâu, Xin cha

Theo Lý, những sáng tác mới của cô vẫn tươi sáng, mang màu sắc dân gian quen thuộc nhưng lần này sẽ kết hợp với nhạc cụ cổ điển, kết hợp với nghệ sĩ cello Thanh Tú, nghệ sĩ flute Sương Mai và nghệ sĩ piano Quốc Việt.

Ê kíp đã luyện tập với nhau hơn một năm qua, vì vậy Lý tin tưởng sự kết hợp này sẽ tạo nên không gian âm nhạc vui nhộn, ai cũng có thể tìm thấy sự quen thuộc...

Nguyễn Tú

>> Lê Cát Trọng Lý dẫn đầu đề cử "Cống hiến
>> Cháy vé đêm diễn thứ hai của Lê Cát Trọng Lý
>> Lê Cát Trọng Lý lỡ tour xuyên Việt
>> Lê Cát Trọng Lý thôi... chênh vênh
>> Lê Cát Trọng Lý, ngôi sao ca nhạc mới?
>> Con đường riêng của Lê Cát Trọng Lý

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.