Cháy vé đêm diễn thứ hai của Lê Cát Trọng Lý

15/09/2011 10:22 GMT+7

(TNO) Đêm diễn thứ hai của Lê Cát Trọng Lý vào tối 14.9, trong chương trình du ca xuyên Việt mang tên Vui, đã thu hút đông đảo khán giả đến tham dự, gây sự quá tải cho khán phòng Nhạc viện TP.HCM và hiện tượng "cháy" vé bất ngờ.

>> Vui và ngẩn ngơ cùng Lý
>> Lê Cát Trọng Lý ngẫu hứng "Vui"

Nhiều khán giả hâm mộ giọng ca đặc biệt của Lê Cát Trọng Lý đành phải ngậm ngùi bỏ lỡ chương trình trình diễn của cô ca sĩ - nhạc sĩ tài năng này. Thậm chí, một vài khán giả đã chịu khó chen chân đứng ở phía cuối khán phòng để nghe Lý hát.

Trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả và những phản hồi khá tích cực từ báo giới dành cho đêm diễn đầu tiên (hôm 12.9), Lê Cát Trọng Lý cùng ban nhạc đã thể hiện hăng say, đem đến một đêm diễn chuyên nghiệp, với những tràng pháo tay kéo dài không dứt của khán giả.

Bên cạnh các ca khúc Tây Tạng, Chênh vênh… tạo điểm nhấn ấn tượng của đêm diễn, Lê Cát Trọng Lý còn thu hút khán giả qua các ca khúc mới toanh và khá kén người nghe như Nhanh nhanh quá, Mùa yêu, Không tên


Lê Cát Trọng Lý tiếp tục đàn,...


... hát,...


... Vui,...


... và ngẫu hứng đầy đam mê cùng ban nhạc

Kết thúc đêm diễn, nhiều khán giả còn nán lại để gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm cùng Lê Cát Trọng Lý và các thành viên của ban nhạc, điều hiếm xảy ra tại những chương trình âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân của một nghệ sĩ trẻ như thế này.

Lê Cát Trọng Lý sẽ còn tiếp tục hát và Vui với ban nhạc cùng khán giả hâm mộ trong hai đêm diễn vào ngày 17.9 tại Quy Nhơn (Bình Định) và ngày 24.9 tại Đà Nẵng.

Hiền Nhi
(Ảnh: CTV)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.