Hugh Jackman chia sẻ ảnh Logan già chát trong 'Người sói 3'

12/08/2016 13:14 GMT+7

Wolverine 3 ( Người sói 3 ) được cho là sẽ chuyển thể từ phần truyện tranh Old man Logan kể về thời gian khi Logan đã già, giã từ bạo lực và móng vuốt.

Hugh Jackman đảm nhận thể hiện hình tượng Người sói Logan trong suốt 7 phần phim dị nhân X-Men từ năm 2000 đến nay. Wolverine 3 sẽ là lần cuối Hugh Jackman vào vai Người sói sau gần 17 năm gắn bó với nhân vật.
Nội dung cụ thể cuộc phiêu lưu cuối cùng vẫn còn là điều bí ẩn. Nhiều tin đồn cho rằng bộ phim sẽ dựa trên phần truyện tranh Old man Logan - đặt trong tương lai hậu khải huyền khi Người sói từ bỏ bạo lực và không còn sử dụng móng vuốt hợp kim bất hoại và siêu cứng adamantium.
Dự đoán hình ảnh Người sói Old Man Logan trong Wolverine 3 của fan yêu điện ảnh ẢNH: INSTAGRAM BOSSLOGIX
Dự đoán hình ảnh Người sói trong Wolverine 3 của fan yêu điện ảnh ẢNH: INSTAGRAM BOSSLOGIX
Tháng 4 năm nay, thông tin Wolverine 3 sẽ kể chuyện tương lai được xác nhận thì tin đồn này thêm củng cố. Bức ảnh Hugh Jackman mới đăng tải trên tài khoản Instagram cá nhân càng khiến khản giả chắc chắn suy đoán Logan sẽ già đi trong Wolverine 3 là chính xác.
Bản thân Hugh Jackman không xác nhận đây là hình ảnh Người sói nhưng do bộ phim được đạo diễn bởi James Mangold đang trong quá trình quay nên hầu hết công chúng đều cho rằng chắc chắn Logan sẽ mang diện mạo mới như ảnh trong Wolverine 3. Theo đó, Logan già đi trông thấy, râu lấm tấm bạc, khuôn mặt gầy hơn, nhiều nếp nhăn hơn và đôi mắt chất chứa hơn. Một số fan nhận xét phần hóa trang này rất xuất sắc.
Được biết, Người sói phần cuối không cần phải quá đô con bởi phim sẽ tập chung chủ yếu vào chương trình Weapon X và Người sói ít có cảnh hành động. Nhưng hồi tháng 5, nhà sản xuất Simon Kinberg xác nhận trên Collider rằng Wolverine 3 sẽ gắn nhãn R (Restricted/Phim có giới hạn người xem). Theo đó, khán giả dưới 16 hoặc 18 tuổi (tùy quốc gia) sẽ không có cơ hội được đến rạp tận hưởng chuyến phiêu lưu cuối của Người sói.
Trong Wolverine 3, Logan tiếp tục tái hợp với Giáo sư Charles Xavier (Patrick Stewart đóng). Nhưng dàn diễn viên Boyd Holbrook, Richard E. Grant, Stephen Merchant, Eriq La Salle, Elise Neal và Elizabeth Rodriguez tham gia phim vào vai nào cụ thể thì chưa được thông báo.
Wolverine 3 sẽ ra mắt tại Mỹ ngày 3.3.2017, sau đó là loạt phim X-Men về các dị nhân khác vẫn chưa có tên chính thức ra rạp ngày 6.10.2017, 2.3.2018, 29.6.2018; Deadpool 2, Gambit, New Mutants, X-Force đều đang trong giai đoạn tiến hành sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.