'Người sói' Hugh Jackman làm đại sứ hãng hàng không Qantas

08/09/2015 15:25 GMT+7

(TNO) Nối gót chân dài Miranda Kerr, 'người sói' Hugh Jackman trở thành gương mặt đại sứ cho hãng hàng không Úc Qantas.

(TNO) Nối gót chân dài Miranda Kerr, 'người sói' Hugh Jackman trở thành gương mặt đại sứ cho hãng hàng không Úc Qantas.

Hugh Jackman trong đoạn video với vai trò đại sứ hãng hàng không Qantas - Ảnh chụp màn hình Youtube
Theo Daily Mail, hãng bay Qantas vừa giới thiệu gương mặt đại sứ mới là diễn viên Hugh Jackman. Trước “người sói”, thiên thần nước Úc Miranda Kerr và nghệ sĩ Mỹ John Travolta là hai gương mặt đại sứ của hãng bay này.
Trong đoạn video nói về vai trò mới của mình, “người sói” cho biết anh yêu thích Qantas vì vai trò của hãng hàng không này trong cộng đồng. Hugh Jackman là ngôi sao tích cực làm từ thiện còn hãng Qantas thì cũng là đối tác của nhiều quỹ từ thiện lớn.
Giám đốc điều hành Qantas Alan Joyce, người lãnh đạo Qantas từ chỗ thua lỗ 2,8 tỉ USD đến có lợi nhuận 557 triệu USD năm qua ca ngợi gương mặt đại sứ mới của mình trong thông cáo: “Hugh đại diện cho những gì mà thế giới yêu thích về đất nước Úc, con người Úc”.
Hai gương mặt đại sứ trước đây của hãng Qantas, siêu mẫu Miranda Kerr và nghệ sĩ John Travolta - Ảnh chụp màn hình trang Daily Mail
Bên cạnh Hugh Jackman, hãng bay Úc cũng ký hợp đồng với cựu người mẫu Victoria’s Secret Jessica Hart. Người mẫu 29 tuổi này vào vị trí nhà tư vấn phong cách cho hãng bay từ tháng 5 vừa qua.
Tuần trước, cô cho ra mắt thiết kế đầu tay của mình là chiếc khăn quàng cổ trị giá 298 USD mang “những vẻ đẹp đặc trưng của nước Úc”, lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố ở Melbourne.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.