'Người sói' Hugh Jackman cứu các con khỏi chết đuối

27/03/2016 16:15 GMT+7

Hugh Jackman đã giúp cậu con trai 15 tuổi Oscar Jackman và con gái 10 tuổi Eva Jackman bơi vào bờ an toàn sau khi bị cơn sóng dữ ở bãi biển Bondi (Sydney, Úc) cuốn trôi, Reuters đưa tin.

Hugh Jackman đã giúp cậu con trai 15 tuổi Oscar Jackman và con gái 10 tuổi Eva Jackman bơi vào bờ an toàn sau khi bị cơn sóng dữ ở bãi biển Bondi (Sydney, Úc) cuốn trôi, Reuters đưa tin.

Hugh Jackman - Ảnh: ReutersHugh Jackman - Ảnh: Reuters
Trang tin địa phương này cho biết trong khi Hugh Jackman và vợ đang đứng trò chuyện cùng bạn bè trên bãi biển Bondi, một con sóng lớn bất ngờ ập vào cuốn trôi các con anh cùng nhiều người khác. Hugh lập tức lao nhanh ra phía biển để cứu các con mình. Đoạn video được đăng tải trên mạng đã ghi lại cảnh Hugh Jackman nắm lấy tay một người đàn ông, trong khi người này đang kéo theo Eva, con gái của nam diễn viên.
Peter Adam - người đàn ông được Hugh Jackman kéo vào chia sẻ: "Anh ấy không cứu tôi mà là tôi đang giúp đưa con gái anh ấy vào bờ. Anh ấy nắm lấy tay tôi để kéo chúng tôi vào trong, xong rồi anh ấy lao đến giúp đỡ cậu con trai".
Sau khi đưa được người đàn ông và con gái vào bờ an toàn, nam diễn viên tiếp tục quay lại giúp con trai thoát khỏi cơn sóng lớn. Video của một nhân chứng đứng trên bờ còn cho thấy Hugh Jackman liên tục vẫy tay ra hiệu cảnh báo cho những người khác về cơn sóng dữ, kêu họ bơi vào bờ.
Một nhân chứng khác cho biết khi sự việc xảy ra, ngôi sao của Người sói rất bình tĩnh xử lý nhưng sau đó anh vẫn chưa hoàn hồn nên không thể chia sẻ điều gì. Sau sự cố, câu lạc bộ cứu hộ Bắc Bondi đã gửi lời cảm ơn đặc biệt Hugh Jackman và những nhân viên cứu hộ khác đã làm nhiệm vụ tại bãi biển Bondi hôm 26.3 trên Instagram.
Hugh Jackman kết hôn với nữ diễn viên Deborra-Lee Furness vào năm 1996. Tuy nhiên cả hai không có con ruột vì Deborra-Lee bị sảy thai 2 lần. Do đó, cặp đôi xứ chuột túi đã nhận Oscar và Ava làm con nuôi. Ngôi sao vừa trở về Úc vào ngày 25.3 sau chuyến đi quảng bá bộ phim Eddie the Eagle.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.