Dàn sao ‘Fast & Furious’ nằm trong top doanh thu phòng vé năm 2013

17/12/2013 13:06 GMT+7

(TNO) Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách các diễn viên kiếm tiền nhiều nhất từ các phòng vé năm 2013. Đặc biệt, các sao của loạt phim Fast & furious, gồm Dwayne Johnson, Vin Diesel và nam diễn viên quá cố Paul Walker , đều nằm trong top 10, theo Reuters ngày 16.12.

>> Hoãn 'Fast and Furious 7' sau cái chết của Paul Walker
>> Bạn diễn 'Fast and Furious' bật khóc viếng Paul Walker
>> Ngôi sao phim 'Fast and Furious' thiệt mạng vì tai nạn giao thông
>> Fast and Furious 7" sẽ được quay tại Nhật và Trung Đông
>> Fast and furious 6" hé lộ nhiều chi tiết thú vị

 Dàn sao ‘Fast & Furious’ thuộc top thu lợi từ phim nhiều nhất 2013
Nam diễn viên "The Rock" Dwayne Johnson tham dự buổi ra mắt phần 5 Fast and furious tại Rio de Janeiro (Brazil) - Ảnh: Reuters

The Rock, biệt danh của nam diễn viên Dwayne Johnson, đã đánh bại ngôi sao của Iron Man 3 Robert Downey Jr. để giành vị trí đầu bảng của danh sách này. Với bốn bộ phim, trong đó nổi bật là G.I.Joe: RetaliationFast and furious 6, Dwayne Johnson đã thu về 1,3 tỉ USD từ các phòng vé trên toàn thế giới trong năm 2013

Phần 6 của Fast and furious cũng giúp cho hai ngôi sao khác là Vin Diesel và Paul Walker lần lượt đứng ở vị trí thứ tư và thứ sáu trên bảng xếp hạng.

Dù Iron man 3 là phim thu lời cao nhất 2013 cho đến nay (1,2 tỉ USD), nhưng “người sắt” Robert đành đứng lại ở vị trí thứ hai.

Đứng hạng ba là nam diễn viên hài Steve Carell, nhờ vào thành công của bộ phim hoạt hình Despicable me 2. Trong phim, Steve lồng tiếng cho "thiên tài xấu xa" Gru.

Nữ diễn viên Sandra Bullock cũng góp mặt trong danh sách ở vị trí thứ năm với hai chiến thắng lớn từ phòng vé: GravityThe Heat.

Forbes tổng hợp danh sách trên dựa số tiền mà mỗi sao thu được từ phòng vé của các phim trong năm, không bao gồm thu nhập cá nhân khác của họ.

Lin Trần

>> Người hâm mộ tổ chức tưởng niệm Paul Walker
>> Fan cuồng đánh cắp tang vật vụ tai nạn Paul Walker
>> Chuyện chưa biết về Paul Walker: Tặng nhẫn kim cương cho vợ chồng quân nhân nghèo
>> Universal ủng hộ quỹ từ thiện của Paul Walker

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.