Ngôi sao phim 'Fast and Furious' thiệt mạng vì tai nạn giao thông

01/12/2013 10:48 GMT+7

(TNO) Paul Walker, nam diễn viên chính trong bộ phim bom tấn của Mỹ Fast and Furious đã thiệt mạng trong một tai nạn giao thông ở thành phố San Clarita thuộc bang California (Mỹ) vào hôm 30.11.

(TNO) Paul Walker, nam diễn viên chính trong bộ phim bom tấn của Mỹ Fast and Furious đã thiệt mạng trong một tai nạn giao thông ở thành phố San Clarita thuộc bang California (Mỹ) vào hôm 30.11, trang Huffington Post cho biết.


Ngôi sao của loạt phim hành động bom tấn Fast and Furious Paul Walker được cho là đã thiệt mạng vì tai nạn giao thông - Ảnh: AFP

Trang tin nhanh TMZ (Mỹ) đưa tin cho biết Walker bị tai nạn khi đang ngồi trong một chiếc xe Porsche. Nam diễn viên này năm nay vừa tròn 40 tuổi.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do tài xế mất lái, đâm vào cột đèn, rồi đâm tiếp vào một gốc cây, khiến xe bốc cháy và phát nổ.

New Regency, hãng sản xuất bộ phim Fast and Furious, cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này trên trang mạng xã hội Twitter.


 Paul Walker (trái) và Vin Diesel trong Fast five - Ảnh: MEGASTAR

Được biết, Walker còn nổi tiếng với những vai diễn trong các phim khác như Varsity Blues, Into the Blue, Flags of Our FathersTakers.

Anh có một con gái 15 tuổi tên là Meadow.

“Chúng tôi đau buồn xác nhận rằng Paul Walker đã ra đi vào ngày 30.11 vì một tai nạn xe hơi thương tâm khi đang tham gia một sự kiện từ thiện của tổ chức Vươn ra Toàn cầu do anh sáng lập”, đội ngũ quản lý của Walker chia sẻ trên Facebook.

“Anh được một người bạn chở và cả hai đều đã thiệt mạng”, thông báo trên Facebook cho hay.

Trang web giới thiệu về hoạt động từ thiện nói trên vào hôm 30.11 xác nhận rằng sự kiện, mà Walker đang trên đường đến tham dự, được tổ chức để quyên góp giúp đỡ nạn nhân siêu bão Hải Yến tại Philippines.


Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: New York Dailynews

Hoàng Uy

>> Phim kinh dị The Purge soán ngôi vương của bom tấn Fast & Furious 6
>> Fast & Furious 6 tiếp tục dẫn đầu khu vực Bắc Mỹ
>> Fast & Furious 6 góp công đầu lập kỷ lục doanh thu tại Bắc Mỹ
>> Fast and Furious 7" sẽ được quay tại Nhật và Trung Đông
>> Fast and furious 6" hé lộ nhiều chi tiết thú vị
>> Fast Furious 5" quy tụ mỹ nhân Hollywood
>> Nghẹt thở cùng "Fast five
>> Fast&furious 4 dẫn đầu danh sách phim ăn khách trong tuần qua

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.