Người hâm mộ tổ chức tưởng niệm Paul Walker

09/12/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Một tuần sau ngày nam diễn viên Fast and Furious mất, hàng ngàn người hâm mộ đã tụ tập tại nơi Paul Walker ra đi và tổ chức ngày tưởng niệm.

(TNO) Một tuần sau ngày nam diễn viên Fast and Furious mất, hàng ngàn người hâm mộ đã tụ tập tại nơi Paul Walker ra đi và tổ chức ngày tưởng niệm.

 
Hàng xe xếp hàng chạy tưởng niệm ngôi sao Fast and Furious - Ảnh chụp màn hình

CNN ngày 8.12, đưa tin hàng ngàn fan hâm mộ từ khắp nơi đã đổ về Santa Clarita, California (Mỹ), nơi Paul Walker ra đi đột ngột, để tổ chức ngày tưởng niệm ngôi sao yêu thích của họ. 

Nhiều người trong số họ lái theo những chiếc xe hơi tốc độ cao, phiên bản được Paul Walker lái trong những cảnh phim Fast and Furious và chầm chậm xếp hàng dài chạy qua hiện trường nơi Paul và bạn anh, Roger Rodas, tử nạn.

Số lượng các xe nối đuôi nhau dài tới hàng cây số. Cảnh sát địa phương cũng có mặt để điều tiết giao thông và bảo đảm dàn xe không vi phạm luật lệ.

Một cây thông Giáng sinh được dựng lên ngay tại nơi chiếc Porsche đỏ tan nát trong vụ tai nạn. Nến, hoa và những kỷ vật được người hâm mộ xếp đầy mặt đất.

 

 
Người hâm mộ bày tỏ sự thương tiếc Paul Walker - Ảnh: AFP

Hai chiếc máy bay nhỏ bay vòng trên không, căng những tấm biểu ngữ Hãy yên nghỉ, Chúa sẽ ở cùng anh, Paul Walker, ngôi sao Fast and Furious, Chúng tôi luôn bên gia đình và bạn bè của anh...

Ngày tưởng niệm này được người hâm mộ tự lên kế hoạch với nhau thông qua các trang mạng xã hội như Facebook và qua các câu lạc bộ xe hơi Southern California, không phải do gia đình Paul Walker và Roger Rodas tổ chức.

Người hâm mộ đã bắt đầu tưởng niệm Paul Walker ngay khi cảnh sát tháo dải băng vàng cô lập hiện trường vụ tai nạn. Hai bạn diễn trong phim Fast and Furious, Vin Diesel và Tyrese Gibson, cũng đã đến viếng Paul Walker nhiều ngày trước đó.

Nhật Hằng

>> Fan cuồng đánh cắp tang vật vụ tai nạn Paul Walker
>> Chuyện chưa biết về Paul Walker: Tặng nhẫn kim cương cho vợ chồng quân nhân nghèo
>> Universal ủng hộ quỹ từ thiện của Paul Walker
>> Chiếc xe chở Paul Walker gặp trục trặc trước tai nạn
>> Giải Oscar 2014 sẽ tôn vinh Paul Walker?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.