Chích điện cùng chết với người tình, nửa chừng bỏ cuộc

14/11/2014 19:00 GMT+7

(TNO) Ngày 14.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Tèo (29 tuổi, ngụ xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang, tạm trú huyện Hòa Thành, Tây Ninh) về tội ' giết người ' và 'cướp tài sản'.

Theo hồ sơ điều tra, Tèo và chị Trần Dương Thùy Tr. (22 tuổi, ngụ xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) có quan hệ tình cảm nam nữ với nhau gần một năm qua. Thời gian gần đây, chị Tr. quen với người đàn ông khác nên muốn chia tay với Tèo.

Ngày 5.11, Tèo đến nhà chị Tr. để "nói chuyện" nhằm nối lại tình cảm, nhưng chị Tr. không đồng ý gặp mà bỏ đi chơi với bạn. Thấy không thể níu kéo được cuộc tình, Tèo nảy sinh ý định giết Tr. rồi tự vẫn.

Khi Tr. về, Tèo kéo dây điện vào phòng, một đầu đã cắm sẵn vào ổ điện, ấn vào cổ Tr. làm người yêu bất tỉnh. Tèo cũng nằm xuống nắm tay Tr. để được cùng chết chung. Nhưng khi bị điện giật gây bỏng, Tèo hoảng sợ chạy lại ổ cắm, rút dây điện ra.

Thấy Tr. nằm bất động, Tèo chạy ra phía sau nhà lấy thớt đập vào đầu Tr. rồi lấy xe của Tr. bỏ trốn. Đến ngày 8.11, Tèo ra cơ quan công an đầu thú.

Riêng Tr. được gia đình đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết, bị chấn thương ở vùng mặt.

Tin, ảnh: Ngọc Hà

>> Chích điện giết người tình, lãnh án tù chung thân
>> Chích điện, cướp hơn 50 lượng vàng
>> Chích điện chủ nhà, cướp vàng
>> Hoàn tất điều tra vụ giết người tình đồng tính, chặt khúc phi tang
>> Giết người tình rồi tự sát, bỏ lại hai con gái
>> Giết người tình rồi vứt xác xuống ao
>> Bắt kẻ giết người tình, cướp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.