tập luyện thể thao

Cử tạ tăng cường sự chú ý, trí nhớ và sức khỏe não bộ  /// Ảnh: Shutterstock

6 hoạt động thể chất giúp tăng cường trí nhớ

0
Vận động thể chất làm tăng nguồn cung cấp máu cho não, chống lại sự suy giảm tinh thần và các bệnh thoái hóa thần kinh và khuyến khích sự tăng trưởng và phát triển của các tế bào thần kinh mới.
10 cách ngăn ngừa ung thư

10 cách ngăn ngừa ung thư

0
(TNO) Mới đây, các chuyên gia thuộc Quỹ Nghiên cứu Ung thư Thế giới công bố 10 cách đơn giản giúp chúng ta ngừa 13 loại ung thư, theo Daily Mail.
Khỏe khi đông đến

Khỏe khi đông đến

0
(TNO) Mùa đông, nhiệt độ giảm xuống đột ngột, trời hanh khô khiến chúng ta cảm thấy chậm chạp hơn, tâm trạng hơn. Để chiến đấu với nỗi buồn mang tên "mùa đông", bạn hãy áp dụng một số lời khuyên của các chuyên gia.
Cách tôn vòng 3

Cách tôn vòng 3

0
Với những bạn gái có vòng 3 khiêm tốn thì một số cách sau đây sẽ giúp bạn “ăn gian” vòng 3 hoặc thay đổi vòng 3 một cách hiệu quả.
94 tuổi vẫn chăm chỉ rèn luyện thể thao

94 tuổi vẫn chăm chỉ rèn luyện thể thao

0
(TNO) Một cụ ông 94 tuổi sống tại Anh đã trở thành tấm gương cho nhiều người, khi vẫn thường xuyên rèn luyện thể thao mỗi ngày ở độ tuổi "gần đất xa trời".