Gay cấn chặng cuối "Cuộc đua kỳ thú"

10/08/2012 03:10 GMT+7

Hành trình của 10 đội chơi đã đi đến hồi kết khi chỉ còn 3 đội, và họ sẽ chiến đấu quyết liệt để vượt qua những thử thách cuối cùng, giành giải thưởng 300 triệu đồng của chương trình trong tối nay 10.8, phát sóng lúc 20 giờ trên VTV3.

Minh Hoàng - Phương Thảo, Baggio - Thành Phúc hay Thành Chung - Thanh Bằng, đội nào sẽ về nhất? Thật khó đoán, bởi sau những chặng đua trải dài qua các địa danh hơn 2 tháng nay, khán giả gần như bị thuyết phục bởi sự dẻo dai, thông minh, khéo léo, bền bỉ của họ. Nếu Minh Hoàng - Phương Thảo là đội tiềm ẩn nhiều bất ngờ, với tinh thần lạc quan, chiến lược thi đấu thông minh và sự phối hợp ăn ý khi đã yêu nhau hơn một năm, Baggio - Thành Phúc với sự hăng say của sức trẻ cùng những phán đoán nhanh nhạy thì Thành Chung - Thanh Bằng lại đáng gờm khi sở hữu thể lực tốt và càng ngày càng vươn lên ở thế dẫn đầu.

 Gay cấn chặng cuối "Cuộc đua kỳ thú"
Baggio giữ thăng bằng trên thanh sắt trong tập hôm nay - Ảnh: B.H.D

Theo dõi chương trình, sẽ thấy không quá lời khi cho rằng, càng về sau, những vận động viên càng kỳ thú! Có thể nói, sự kỳ thú ấy của họ là những minh chứng hùng hồn cho khả năng không giới hạn của con người. Một người bình thường nhưng khi đến với cuộc đua, đã khám phá ra sự phi thường của mình, đề rồi lần lượt phá vỡ những giới hạn mà không ai có thể nghĩ đến, ngay cả chính bản thân họ. 

Trong tập 13 tối nay, bên cạnh những thử thách về thể lực, cuộc đua sẽ mang đến cho người chơi, người xem những thử thách đậm chất hành động, mạo hiểm, từ những pha rượt đuổi, leo container để trốn thoát đến những màn võ thuật không khác gì… phim hành động.

Nguyên Vân

>> Hotboy Baggio nóng nảy trong 'Cuộc đua kỳ thú
>> Baggio thuyết phục fan… cạo đầu!
>> Baggio thuyết phục fan… cạo đầu!
>> Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”
>> Phương Thư - Phương Thảo với "The twins return 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.