Hotboy Baggio tham gia “The Amazing Race Vietnam”

09/05/2012 16:54 GMT+7

(TNO) Vượt qua hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi, chàng diễn viên đang được đông đảo khán giả trẻ yêu thích Baggio cùng bạn đồng hành Nguyễn Thanh Phúc đã trở thành một trong 10 đội chơi của The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2012.

Danh sách 10 đội chơi tham gia The Amazing Race Vietnam mùa đầu tiên này vừa được ban tổ chức công bố vào chiều 9.5. Được biết, để có tên trong danh sách này, các đội chơi đã phải trải qua các vòng phỏng vấn trực tiếp và các cuộc kiểm tra gắt gao về thể lực và tâm lý do ban tổ chức đặt ra.

Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất là cả 10 đội chơi đều có cùng một niềm đam mê khám phá những vùng đất mới, những con người mới để có thêm nhiều trải nghiệm mới lạ trong cuộc sống.

Là một trong các thí sinh tham gia vào chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất của thế giới này, Baggio hào hứng chia sẻ: “Công việc diễn của Baggio rất bận rộn với nhiều dự án phim. Tuy nhiên mong muốn được khám phá những vùng đất mới để có được nhiều trải nghiệm mới mẻ đã khiến Baggio sắp xếp công việc để tham gia chương trình. Baggio nghĩ chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị của cuộc đời. Baggio và Thanh Phúc sẽ cố gắng hết sức để trở thành người chiến thắng”.

 Baggio và Thanh Phúc
Diễn viên Baggio (phải) và bạn đồng hành Thanh Phúc - Ảnh do BTC cung cấp

Giới thiệu về người đồng hành cùng mình trong The Amazing Race Vietnam, Baggio cho biết anh và Thanh Phúc đã từng cùng tham gia lớp học cascadeur. Thanh Phúc là người bạn luôn nhiệt tình giúp đỡ anh trong những lúc khó khăn, vì vậy, đây chắn chắn là người mà anh thật sự tin tưởng khi đồng hành chinh phục mọi thử thách trong cuộc đua sắp tới

Bên cạnh đội chơi Baggio - Thanh Phúc, The Amazing Race Vietnam mùa đầu tiên quy tụ các đội chơi đều là những người thật sự hiểu nhau và đã chứng minh được chất xúc tác đặc biệt để có thể trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch tại cuộc đua kỳ thú này.

Đó là đôi bạn thân mê kiếm đạo Nguyễn Trần Châu và Nguyễn Minh Châu, hai vợ chồng cascadeur Phan Huỳnh Thanh Tuấn và Nguyễn Thị Mỹ Trâm, cặp đôi mê du lịch Huỳnh Minh Hoàng và Nguyễn Thị Minh Thảo, đôi bạn cùng tuổi Nguyễn Thanh Thủy và Vũ Minh Thoa, hai tay phượt chuyên nghiệp Lê Hồng Long và Nguyễn Chí Bình, hai anh em ruột Nguyễn Thanh Bằng và Nguyễn Thành Chung, cặp đôi Việt - Mỹ Lý Thị Ngọc Phượng và Richard Hamilton, hai đồng nghiệp mê thử thách Trần Thị Bảo Châu và Trần Gia Bình.

Tất cả đã và đang chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc đua kéo dài 30 ngày này, sẵn sàng cho những trải nghiệm dọc đất nước Việt Nam, xuyên qua các vùng đất vẫn còn ẩn chứa nhiều điều chưa được khám phá, cùng 54 dân tộc với rất nhiều nét văn hóa kỳ thú.

Cuộc đua hấp dẫn nhất thế giới phiên bản Việt Nam này sẽ chính thức phát sóng chặng hành trình đầu tiên trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, vào lúc 20 giờ ngày 18.5, và tiếp tục phát sóng định kỳ vào khung giờ trên hằng tuần.

Hiền Nhi

>> The Amazing Race Vietnam" – Cuộc đua kỳ thú 2012 sắp lên sóng
>> Xuất hiện đối thủ của “The Amazing Race Vietnam”
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.