Phương Thư - Phương Thảo với "The twins return"

08/07/2011 22:05 GMT+7

Sau hơn 10 năm vắng bóng trong làng guitar cổ điển, cặp song tấu song sinh Phương Thư - Phương Thảo sẽ tái ngộ khán giả trong chương trình The twins return, diễn ra lúc lúc 20 giờ ngày 19.7 tại Trung tâm văn hóa Q.Phú Nhuận (TP.HCM).

Trong đêm diễn đánh dấu sự trở lại này, người yêu thích guitar cổ điển sẽ được nghe tiếng đàn của từng nghệ sĩ: Phương Thư với chuỗi 3 tác phẩm của nhà soạn nhạc Agustine Barrios Mangore và nhạc phẩm vui nhộn của Juan Serrano - Bolero Flamenco; Phương Thảo với 4 tác phẩm cổ điển Rosita Polka, Serenata Espanola, Confesion, Gran Jota.

Tiếp theo sẽ là phần song tấu của họ trong: Vals Pica Pica, Hành khúc Thỗ Nhĩ Kỳ (được Phương Thư - Phương Thảo chuyển soạn lại cho guitar)… và đặc biệt lần đầu tiên họ trình bày thể nghiệm tác phẩm của nhà soạn nhạc hiện đại Abel Fleury - Milonga (dân ca Bồ Đào Nha). 

Phương Thư - Phương Thảo cho biết, đêm diễn cũng là cuộc “thăm dò” nhu cầu thưởng thức guitar cổ điển của khán giả, và nếu được đón nhận, ủng hộ, họ sẽ tiếp tục chuẩn bị những chương trình sau; song song đó là kế hoạch thực hiện một CD song tấu.

 Nguyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.