Cộng đồng mạng khóc thương Whitney Houston

12/02/2012 17:37 GMT+7

(TNO) Hay tin nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston qua đời đột ngột tại Mỹ hôm 11.2, cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng bàng hoàng và khóc thương cho thần tượng của mình.

(TNO) Hay tin nữ hoàng nhạc Pop Whitney Houston qua đời đột ngột tại Mỹ hôm 11.2, cộng đồng mạng Việt Nam đã vô cùng bàng hoàng và khóc thương cho thần tượng của mình.

>> Những ca khúc đưa Whitney Houston lên đỉnh cao
>> Những thăng trầm của nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston
>> Whitney Houston chết tại khách sạn

Không lâu sau khi có thông tin nữ diva Mỹ qua đời, "cư dân" Facebook Trần Lê treo thông điệp: “I will always remember you”, cố ý viết cho hao hao giống với nhạc phẩm nổi tiếng “I will always love you” mà Whitney Houston đã trình bày rất thành công trong sự nghiệp ca hát của mình.

Trần Lê còn gắn thêm đường link video bài hát này vào trang Facebook cá nhân để mọi người cùng lắng nghe và tưởng nhớ về thần tượng Whitney Houston.


Nhiều "cư dân" Facebook thương tiếc Diva Whitney Houston - Ảnh: Chụp từ Facebook

Còn bạn trẻ có nick Facebook Shin Senter thì tiếc nuối viết: "Thế giới đã mất đi một diva".

Nghe tin cô ca sĩ da màu đột tử, nhiều dư dân mạng đã thốt lên: "Trời ơi, Whitney Houston chết rồi. Thần tượng của tôi!".

Một bạn trẻ bình luận: "Tội Whitney quá, hồi mình đi coi show là chị ấy đã không hát nổi nữa rồi. Hết vua nhạc Pop rồi giờ tới nữ hoàng nhạc Pop, dắt nhau lần lượt ra đi".

Nhiều diễn đàn trên internet, cư dân mạng cũng xôn xao về cái chết đột ngột của Whitney Houston.

“Bà ấy là một trong những thế hệ ngôi sao cựu trào gắn liền với khoảng thời gian tuổi teen của tôi. Lúc ấy truyền hình cáp chưa thông dụng như ngày nay. Cùng với Michael Jackson, đó là sự tiếc nuối vô cùng nhiều”, một bạn có nick Cơm Nắm viết trên một diễn đàn.

Một cư dân mạng khác nhắc lại chuyện xưa đầy cảm động: Vẫn nhớ mãi hồi còn bé, hai mẹ con nghe Whitney Houston trên MTV thích quá nên mẹ bảo mình đi mua băng về nghe. Mình đạp xe ra cửa hàng băng nhạc nhưng hồi đó không biết tiếng Anh, không biết tên ca sĩ đó viết và phát âm thế nào, cứ loay hoay múa máy tả với chủ tiệm là cô ca sĩ ấy thế này này, thế kia, và cuối cùng phải ra về tay không... Ôi nhớ lại mà muốn khóc. 

Trí Quang
(tổng hợp)

>> Hollywood đau đớn trước cái chết đột ngột của Whitney Houston
>> Whitney Houston đột ngột qua đời ở tuổi 48
>> Whitney Houston “làm loạn” trên máy bay
>> Whitney Houston trở lại màn bạc
>> Whitney Houston lại phải "cai nghiện dài ngày
>> Whitney Houston cười nhạo tin đồn
>> Whitney Houston rắc rối với thuốc lá

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.