Whitney Houston trở lại màn bạc

14/09/2011 10:05 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài đắm chìm trong những scandal nghiện ma túy và lạm dụng rượu, diva hàng đầu của dòng nhạc R&B thế kỷ 20 Whitney Houston sẽ trở lại với màn ảnh rộng bằng một bộ phim mới, mang tựa đề Sparkle.

Tờ Hollywood Reporter dẫn thông tin từ hãng sản xuất Sony Pictures cho hay, cốt truyện của Sparkle được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình âm nhạc The Supremes (năm 1976), do nhà biên tập nổi danh với loạt phim truyền hình Girlfriends - Mara Brock Akil viết kịch bản, trong khi chồng của cô này là Salim Akil đảm nhận vai trò chỉ đạo diễn xuất.

Whitney Houston sẽ vào vai bà mẹ của một nữ sinh đam mê âm nhạc và đang bắt đầu gặt hái những thành công đầu tiên cùng ban nhạc của mình. Thủ vai con gái của Whitney Houston trong Sparkle chính là Jordin Sparks, quán quân American Idol mùa thứ 6 năm 2007.

 
Whitney Houston, Jordin Sparks, Mike Epps sẽ đảm nhận các vai chính trong Sparkle - Ảnh: Reuters

Báo Deadline nhận định, bộ phim được Sony Pictures sản xuất, Tri-Star Pictures và Stage 6 Films cùng phát hành này chắc chắn sẽ được nhiều người chú ý và chờ đợi! Bởi Sparkle vừa là sự tái ngộ của Whitney Houston với màn ảnh rộng, đồng thời cũng đánh dấu vai diễn điện ảnh đầu tiên của Thần tượng âm nhạc nước Mỹ Jordin Sparks.

Sparkle còn có sự góp mặt của Mike Epps, cây hài trẻ đang rất được chú ý tại Hollywood, sau những thể hiện ấn tượng của anh trong Jumping the Broom, bộ phim tình cảm hài rất ăn khách trong mùa phim hè 2011.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đỉnh cao, với những bản ballad ngọt ngào bất hủ như: One Moment in Time, You Give Good Love, Saving All My Love For You, How Will I Know, Greatest Love of All, I Will Always Love You…, Whitney Houston cũng được ghi nhận là một diva “lấn sân” thành công sang điện ảnh, từ vai diễn đầu tay trong bộ phim kinh điển Bodyguard (1992), đến các tác phẩm điện ảnh và truyền hình: Waiting to Exhale (1995), The Preacher’s Wife (1996), Cinderella (1997)…

Tuy nhiên, hào quang, danh vọng của một ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới của Whitney Houston dường như đã chìm vào quên lãng sau 9 năm cô rơi vào vực sâu khi trở thành một con nghiện rượu và nghiện ma túy.

Sau khi Whitney Houston kết thúc chương trình cai nghiện tự nguyện bắt đầu từ tháng 5.2011, Sony Pictures đang đặt trọn niềm tin vào khởi đầu mới của Whitney Houston, cùng tương lai sáng sủa cho bộ phim Sparkle, dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2014.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.