Liên tiếp phát hiện đối tượng đi đường mang theo súng

05/12/2011 12:05 GMT+7

(TNO) Ngày 5.12, nguồn tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, chỉ trong một đêm tuần tra, tổ công tác Y5 (Công an TP.Hà Nội) đã phát hiện hai đối tượng mang theo súng trong xe.

(TNO) Ngày 5.12, nguồn tin từ Công an TP.Hà Nội cho biết, chỉ trong một đêm tuần tra, tổ công tác Y5 (Công an TP.Hà Nội) đã phát hiện hai đối tượng mang theo súng trong xe.

Lúc 0 giờ 15 phút ngày 4.12, tại nút giao thông Lê Thái Tổ - Hàng Khay (Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe BMW mang BKS 30H9-3883.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện một khẩu súng Vantel màu đen do Đức sản xuất đặt ngay trên hộc đựng đồ (giữa ghế lái và ghế phụ).


Khẩu súng được phát hiện trên xe 30H9-3883 - Ảnh: Hà An


Khẩu súng Hưng mang theo được đặt "hờ hững" trên hộc đồ giữa ghế lái và ghế phụ - Ảnh: Hà An


Lê Thanh Bình không xuất trình được giấy phép sử dụng khẩu súng công cụ hỗ trợ - Ảnh: Hà An

Cơ quan chức năng đã tạm giữ lái xe Nguyễn Khánh Hưng (SN 1984, ở Vị Xuyên, Bắc Quang, Hà Giang; tạm trú tại đường Hoàng Cầu, TP.Hà Nội) để điều tra, làm rõ.

Tại cơ quan công an, Hưng khai khẩu súng trên là do Bộ Công an cấp cho Công ty tư vấn thiết kế xây dựng của Hưng (?). Tuy nhiên, khi được hỏi về giấy phép sử dụng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, Hưng nói không nhớ đã để đâu.

Tới 0 giờ 30 phút cùng ngày tại nút giao thông Lê Thái Tổ - Tràng Thi, tổ công tác Y2 kiểm tra một ô tô đắt tiền mang biển số của Lào cũng phát hiện khẩu súng colt xoay (5 viên đạn, nhưng chỉ còn 3 viên) để trong hộc đựng đồ.

Lái xe khai tên là Lê Thanh Bình (SN 1985, quê quán Thanh Hóa). Bình không xuất trình được giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ này.

* Lúc 0 giờ 55 phút ngày 4.12, tổ công tác Y2 cũng tiến hành kiểm tra xe ô tô BMW không BKS đã phát hiện một túi nylon chứa 10 viên ma túy “đá”, một túi nhỏ đựng ma túy tổng hợp.


Túi nylon chứa ma túy tổng hợp được Công an TP.Hà Nội phát hiện trong một ô tô không biển số rạng sáng 4.12 - Ảnh: Hà An

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà An

>> Bắt 3 đối tượng trong vụ hai nhóm bắn nhau trong đêm
>> Truy tố 10 bị can trong vụ dùng súng bắn người
>> Mang theo súng đi "ăn hàng
>> Mang theo súng đi đòi nợ
>> Đi máy bay mang 4 khẩu súng săn
>> Bắt 9 nghi can dùng súng truy sát người

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.