Mang theo súng đi "ăn hàng"

25/07/2011 19:26 GMT+7

(TNO) Thủ sẵn súng rulo đã lên đạn đi “ăn hàng” ở khu vực trung tâm nhưng chưa kịp ra tay, Huỳnh Trung Hiếu (SN 1982, ngụ tại Q.Thủ Đức, TP.HCM) đã bị các trinh sát tuần tra phát hiện.

Ngày 25.7, Cơ quan điều tra Công an Q.1 (TP.HCM) đã ra quyết định bắt tạm giam Hiếu để lập hồ sơ, làm rõ hành vi “tàng trữ vũ khí”.

Theo thông tin ban đầu từ Công an Q.1, khi tổ hình sự đặc nhiệm tuần tra trên đường Trần Hưng Đạo thì phát hiện Hiếu cùng một người đi xe gắn máy biển số 51S7-0609 có biểu hiện đáng ngờ.

Đến ngã tư Đề Thám - Trần Hưng Đạo, các trinh sát yêu cầu Hiếu dừng xe để kiểm tra giấy tờ tùy thân thì bất ngờ người ngồi phía sau Hiếu rút khẩu súng giấu trong bọc giấy chĩa về hướng các trinh sát nhưng do bất cẩn đã đánh rơi khẩu súng xuống đường.

Một trinh sát đã nhanh chóng nhặt lấy khẩu súng và khống chế Hiếu, tuy nhiên đối tượng cầm súng đã nhanh chóng chạy thoát vào một con hẻm trên đường Trần Hưng Đạo sau đó di chuyển qua các mái nhà trốn thoát.

Tại cơ quan công an, Hiếu khai súng có 6 viên đạn và đã được lên nòng, dự tính dùng khẩu súng này đi cướp nhưng sau đó Hiếu thay đổi lời khai nói đưa súng đi cất giấu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trần Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.