Lộ diện khung vỏ iPhone 6S

11/08/2015 10:45 GMT+7

(TNO) Một đoạn video được cho là khung vỏ của chiếc iPhone 6S vừa rò rỉ trên YouTube.

(TNO) Một đoạn video được cho là khung vỏ của chiếc iPhone 6S vừa rò rỉ trên YouTube.

iPhone 6S được cho là sẽ ra mắt vào ngày 9.9 tới - Ảnh: AFP
Theo Forbes, đoạn video nói trên đã được tài khoản MacManiack chia sẻ trên YouTube, cho thấy iPhone 6S có hình dáng bên ngoài tương tự như chiếc iPhone 6 hiện nay. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có một số điểm mới cần lưu ý như.

- Mạch cảm ứng được nối thẳng vào màn hình LCD, vị trí bộ cảm biến vân tay đã được cải tiến

- Tấm bảo vệ sau của màn hình LCD đã được dán cứng, điều này sẽ khiến cho việc sửa chữa iPhone 6S khi bị hư màn hình cảm ứng sẽ khó khăn hơn.

- Thoạt trông thì khung vỏ iPhone 6S có độ dày hơn một chút so với iPhone 6. Điều này phù hợp với thông tin gần đây cho biết thế hệ iPhone tiếp theo của Apple sẽ dày hơn do tích hợp thêm công nghệ màn hình Force Touch.
Ngoài ra, tài khoản Unbox Therapy trên YouTube còn thực hiện một đoạn video kiểm tra chiều dài, chiều rộng cũng như các thông số khác của khung vỏ iPhone 6S. Đáng lưu ý trong đó có thông tin khung vỏ iPhone 6S dù dày hơn iPhone 6 nhưng trọng lượng khung máy lại nhẹ hơn 2 gram. Lý do là vì khung vỏ này sử dụng vật liệu mới là nhôm 7000 series, giúp bền hơn nhưng lại nhẹ hơn.

Hiện đã có thông tin cho biết iPhone 6S sẽ được công bố vào ngày 9.9 tới. Sản phẩm này có hai phiên bản kích thước màn hình là 4,7 inch (bản iPhone 6S) và 5,5 inch (bản iPhone 6S Plus), chủ yếu máy sẽ được nâng cấp phần cứng so với bản iPhone 6 đang bán trên thị trường hiện nay.
Có thể xem đoạn video mô tả khung vỏ của iPhone 6S bên dưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.