JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay

29/10/2015 10:20 GMT+7

(iHay) Cặp đôi hot của giới trẻ đã chính thức đường ai nấy đi sau hơn 2 năm hẹn hò nhưng chuyện tình khép lại với nhiều lùm xùm không đáng có.

(iHay) Cặp đôi hot của giới trẻ đã chính thức "đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm hẹn hò nhưng tình chuyện ngọt ngào khép lại với nhiều lùm xùm không đáng có.

>> Cười rung bụng với clip “thi học kỳ” của Trần Đức Việt

JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay - ảnh 1
JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay - ảnh 2Dân mạng ồn ào sau Vlog mới nhất của JVevermind vì nghi "đá xoáy" bạn gái cũ - Ảnh chụp màn hình
JVevermind (tên thật là Trần Đức Việt) được xem là Vlogger hot bật nhất hiện nay với giải thưởng cao nhất của YouTube đưa ra - biểu tượng nút “Play” được nạm vàng dành cho những nhà sản xuất clip triệu view. Chuyện tình giữa anh và hotgirl Mie (tên thật Nguyễn Hoàng My) cũng tốn không ít chú ý bởi cả hai đều là những người được yêu thích trong cộng đồng mạng.
Mới đây, JVevermind đã tung ra Vlog 60 Các giai đoạn của một cuộc chia tay nhằm chia sẻ tâm tư với những ai đang phải trải qua điều này và đưa ra cách mạnh mẽ hơn để vượt qua. Dù không nêu tên Mie nhưng đoạn Vlog có nhiều chi tiết được cho là "đá xéo" người yêu cũ khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội. Sự việc càng gây chú ý khi chính mẹ của hotgirl này đã lên tiếng lên trang cá nhân, cho biết “đừng chạm vào nỗi đau của người mẹ khi chê bai con gái họ bị xấu xí, bị thần kinh, yếu đuối”.
Một cư dân mạng bình luận trên YouTube: "Vì sao phải ra Vlog vào thời điểm nhạy cảm này, nếu thật sự trưởng thành và chấp nhận mọi chuyện thì đã không "đá đểu" như vậy. Câu view à, nói xấu bạn gái để được chú ý ư? Tôi chả hâm mộ gì Mie nhưng may cho Mie chia tay sớm".
Vlog 60 Các giai đoạn của một cuộc chia tay của Trần Đức Việt:
Trước những lời tranh cãi dữ dội, Trần Đức Việt đã phải viết một dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân vào khuya 28.10, khẳng định những chi tiết được gọi là "đá đểu" theo như báo chí giật tít, thực chất chỉ là những ví dụ hài hước, không mang hàm ý đả kích ai.
“Trong tình cảm không có ai là hoàn hảo. Một chàng trai trong phim hay trong ngôn tình khi chia tay sẽ luôn giữ hình ảnh cao thượng 'mong em hạnh phúc'. Nhưng còn trong cuộc sống, thực sự những ai từng yêu đều sẽ biết, càng có nhiều tình cảm thì khi chia tay lại càng khó khăn. Thậm chí là cố gắng nghĩ không tốt cho người kia để mong an ủi được bản thân. Mình cũng đã từng rơi vào tâm trạng như vậy. Mình đã từng mong nếu như mình thấy người ấy xấu xa thì sẽ vượt qua dễ dàng hơn”, hot Vlogger sinh năm 1992 trải lòng.
JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay - ảnh 3
JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay - ảnh 4Cả Trần Việt Đức và Nguyễn Hoàng My đều đưa ra chia sẻ liên quan đến lùm xùm này, gián tiếp thừa nhận đã chia tay - Ảnh chụp màn hình
Về phía mình, Mie cũng chia sẻ trên Instagram cá nhân về những ồn ào xuất phát từ Vlog của người yêu cũ. Cô cho rằng gần đây có nhiều chuyện không hay, chỉ mong một cuộc sống bình lặng, sáng đi học tối về nhà. “Điều duy nhất làm mình bực một tí là chuyện đã làm cho những người thân của mình buồn phiền, mong rằng các bạn có ghét mình cũng đừng mang gia đình, người thân mình vào cuộc...", Mie viết.
Chuyện tình của JVevermind và Mie thu hút nhiều sự quan tâm bởi cả hai đều là những người trẻ được yêu mến. Không chỉ công khai những nụ hôn ngọt ngào, cặp đôi còn thực hiện chung nhiều Vblog và còn chụp ảnh cưới cùng nhau.
Tháng 6.2015, JVevermind và Mie còn tung ảnh kỉ niệm 2 năm yêu nhau và chàng trai sinh năm 1992 còn khẳng định: “Đến với em là một quyết định mà anh không bao giờ hối hận”.
JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay - ảnh 5"Ảnh cưới" của JVevermind và Mie
JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay - ảnh 6
JVevermind phủ nhận “đá đểu” Mie bằng Vlog sau khi chia tay - ảnh 7Nhiều hình ảnh "khóa môi" đã được cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân trong suốt 2 năm gắn bó. Việc chia tay trong lùm xùm khiến nhiều người tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của họ - Ảnh: FBNV
 Chim Gõ Kiến
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.