Hà Thu nỗ lực trong các hoạt động của Hoa hậu Liên lục địa 2015

08/12/2015 17:39 GMT+7

Đang có mặt tại Đức để tham gia Miss Intercontinental 2015, đại diện Việt Nam - Hà Thu nỗ lực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi để 'ghi điểm' với ban giám khảo.

Đang có mặt tại Đức để tham gia Miss Intercontinental 2015, đại diện Việt Nam - Hà Thu nỗ lực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi để 'ghi điểm' với ban giám khảo.

Hà Thu đang có mặt tại Đức để tham gia các hoạt động của Miss Intercontinental 2015 Hà Thu đang có mặt tại Đức để tham gia các hoạt động của Miss Intercontinental 2015
Vừa qua, Hà Thu đã lên đường sang Đức dự thi Miss Intercontinental 2015 (Hoa hậu Liên lục địa 2015), mang theo hành trang gồm 4 va ly lớn với khoảng 30 bộ trang phục bao gồm cả trang phục truyền thống, trang phục dạ hội trong đêm chung kết. Đặc biệt, đại diện Việt Nam cũng chuẩn bị phần quà đặc sắc để gửi tặng đến các thí sinh tham gia cuộc thi với mình.
Từ Đức, Hà Thu cho biết nhờ chuẩn bị chu đáo nên cô không gặp nhiều khó khăn khi sang đây. Người đẹp cho biết dù đang vào mùa đông nhưng thời tiết nước Đức những ngày qua khá dễ chịu. Cô được xếp ở chung phòng với thí sinh Mông Cổ rất dễ thương và thân thiện.
Những ngày qua, đại diện Việt Nam đã tích cực tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi như trả lời phỏng vấn, chụp hình, quay phim làm tư liệu, tham dự buổi tiệc ra mắt chính thức cuộc thi và tham quan một số địa danh tại Đức.
Trong những ngày sắp tới, Hà Thu sẽ tiếp tục tham gia các buổi chụp hình studio, tập luyện cho đêm chung kết và khám phá nước Đức. Người đẹp hiện đang được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện" sau 10 năm Việt Nam chưa có đại diện chính thức tham gia đấu trường nhan sắc này.
Đại diện đến từ các nước cũng đã có mặt tại Đức để tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi
Hà Thu tham gia phỏng vấn, ghi hình cho cuộc thi
Cô cũng năng nổ tham gia các hoạt động tại Đức
Cùng các đại diện nước bạn
Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) ra đời từ năm 1971 nhưng đến 1973 mới diễn ra năm đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ. Đến nay, Miss Intercontinental đã trải qua 40 lần tổ chức, trở thành cuộc thi nhan sắc có thâm niên đứng thứ 4 sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.
Là cuộc thi nhan sắc chú trọng vào khuôn mặt và kỹ năng trình diễn, Hoa hậu Liên lục địa tìm kiếm những người đẹp sở hữu gương mặt ưa nhìn, hoàn hảo, phong cách trình diễn trên sân khấu tự tin, chuyên nghiệp. Cuộc thi sẽ có nhiều hoạt động bên lề, đòi hỏi thí sinh phải thể hiện mình là người phụ nữ năng động, hiện đại.
Ngoài các danh hiệu được trao trong đêm chung kết, Miss Intercontinental sẽ có các phần thi phụ trước đó để tìm ra các thí sinh trình diễn Trang phục truyền thống xuất sắc nhất, Trang phục dạ hội xuất sắc nhất, Trang phục bikini xuất sắc nhất... Ngoài ra còn có giải thưởng dành cho Hoa hậu ảnh, Hoa hậu sở hữu vóc dáng đẹp nhất và Hoa hậu thân thiện.
Vòng chung kết Miss Intercontinental 2015 bắt đầu từ đầu tháng 12. Riêng đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 18.12 tại Magdeburg, Đức với sự tham gia tranh tài của gần 70 người đẹp từ khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.