'Vượt mặt' hoa hậu, Á hậu Đại dương Hà Thu tham gia Miss Intercontinental

03/11/2015 16:38 GMT+7

(TNO) Đại diện đơn vị nắm bản quyền của Việt Nam vừa công bố gương mặt dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2015. Thay vì chọn Hoa hậu Đại dương 2014 lần này ban tổ chức quyết định chọn Á hậu.

(TNO) Đại diện đơn vị nắm bản quyền của Việt Nam vừa công bố gương mặt dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2015. Thay vì chọn Hoa hậu Đại dương 2014 lần này ban tổ chức quyết định chọn Á hậu.

Á hậu 1 hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu đã được cấp phép tham gia Hoa hậu Liên lục địa - Ảnh: BTCÁ hậu 1 hoa hậu Đại dương 2014, Hà Thu đã được cấp phép tham gia Hoa hậu Liên lục địa - Ảnh: BTC
Ngay sau khi công bố người tham gia Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2015, nhiều người cho rằng Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu không đủ điều kiện để tham gia và còn gây khó hiểu khi không chọn người đã đạt ngôi vị hoa hậu mà lại chọn á hậu.
Trả lời những thắc mắc này, đơn vị nắm bản quyền là Công ty Helios cho biết: “Người đẹp Hà Thu trước hết hiện là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, về mặt danh hiệu cô hoàn toàn đủ điều kiện để đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Ngoài ra, đơn vị đánh giá cao Hà Thu bởi phong thái chuyên nghiệp, tự tin cùng vẻ đẹp đặc trưng của sắc đẹp Việt. Hi vọng với trọng trách này, Hà Thu sẽ nỗ lực hết mình để “ghi điểm” với giám khảo và bạn bè quốc tế”.
Hà Thu đang chuẩn bị mọi thứ để lên đường dự thi - Ảnh: BTC
Kể từ khi giành được giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 đến nay, Hà Thu liên tục xuất hiện trong các hoạt động thời trang lớn nhỏ trong nước, tham gia trình diễn và xuất hiện tại các sự kiện. Người đẹp xứ Huế gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện và khả năng trình diễn chuyên nghiệp trên sàn catwalk. Ngoài ra cô còn thuyết phục bởi ngoại hình khá hoàn hảo của mình: cao 1,68 m, cân nặng 50 kg, số đo 3 vòng là 86 - 61 - 89. Với những tiêu chuẩn này, Hà Thu hoàn toàn đủ điều kiện để tham gia “đọ sắc” ở “đấu trường” quốc tế.
Hiện tại, việc đề cử Hà Thu tham gia Miss Intercontinental 2015 đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đồng ý. Và người đẹp đang gấp rút chuẩn bị cho cuộc thi sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.