Á hậu Hà Thu tung ảnh bikini nóng bỏng trước thềm Hoa hậu Liên lục địa

18/11/2015 08:16 GMT+7

Là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu vừa thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu vừa thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng tại TP.HCM, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hà Thu sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015Hà Thu sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015
Trong bộ ảnh bikini này, Hà Thu khéo léo khoe vẻ gợi cảm. Đây là kết quả của quá trình tập luyện liên tục của Hà Thu suốt thời gian qua. Người đẹp cho biết ngoài chế độ ăn uống do chuyên gia dinh dưỡng đề ra, cô cũng cố gắng tuân thủ theo lịch tập với huấn luyện viên để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Được biết, Hà Thu cao 1,7m, nặng 50 kg. Dù chiều cao có phần hơi khiêm tốn nhưng đổi lại cô sở hữu số đo ba vòng khá cân đối là 84-61-86. Điều này sẽ tạo lợi thế cho cô khi tham gia trình diễn trang phục bikini trên sân khấu. 
Người đẹp chia sẻ hiện tại cô có chút lo lắng vì thời gian lên đường chỉ còn đếm từng ngày nên phải chạy đua với thời gian để hoàn thành các khâu chuẩn bị cuối cùng về trang phục trước khi sang Đức. Bên cạnh đó, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 cũng ra sức rèn luyện ngoại ngữ và các kỹ năng giao tiếp để tự tin thể hiện ở nước bạn.
Hà Thu sẽ chính thức lên đường sang Đức để dự thi Hoa hậu Liên lục địa vào đầu tháng 12 tới. Mới đây, cô đã xin được visa và hoàn tất mọi thủ tục về giấy phép.
Hiện tại đã có 52 quốc gia xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015. Ngoài hệ thống giải thưởng chính, cuộc thi này còn có nhiều giải thưởng phụ như giải Trang phục truyền thống đẹp nhất, Người đẹp tài năng, Người đẹp bikini, Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất... 
Bộ ảnh bikini được Hà Thu thực hiện trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2015:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.