Hà Nội cắt mái che, cẩu xe vi phạm trong ngày ra quân 'đòi' vỉa hè

10/03/2017 13:01 GMT+7

Trong sáng nay 10.3, ngày đầu ra quân, lực lượng liên ngành tại Hà Nội đã đập bỏ, tháo dỡ các hạng mục lấn chiếm vỉa hè , cẩu xe vi phạm về trụ sở công an.

Sáng nay 10.3, toàn bộ lực lượng cấp quận, phường (Hà Nội) ra quân đồng loạt đảm bảo trật tự giao thông, đô thị, xử lý lấn chiếm vỉa hè, lòng đường. 
Theo ghi nhận của chúng tôi, lực lượng liên ngành của quận Đống Đa gồm ủy ban các phường, công an phường, cảnh sát trật tự và thanh tra giao thông đồng loạt xuống đường xử lý các vi phạm về trậ tự đô thị. Các hành vi lấn chiếm vỉa hè được tổ công tác xử lý nghiêm, cưỡng chế các trường hợp vi phạm về biển báo, mái che...
Tại tuyến phố Nguyễn Lương Bằng, lực lượng liên ngành quận Đống Đa đã cắt mái che của một nhà dân lấn chiếm ra vỉa hè. Khi được tổ công tác thông báo về các vi phạm, chủ hộ đã đồng ý phá dỡ phần vi phạm, trả lại vỉa hè thông thoáng cho người đi bộ.
lan-chiem-via-he
Lực lượng chức năng phá bỏ phần mái che lấn chiếm vỉa hè trên đường Nguyễn Lương Bằng Ảnh Minh Chiến
Trên đường Nguyễn Lương Bằng, nhiều hộ kinh doanh có biển quảng cáo lấn chiếm vỉa hè cũng bị thu giữ, yêu cầu không tái phạm để trả lại vỉa hè thông thoáng.
Các hộ dân xây bậc tam cấp lấn chiếm vỉa hè trên phố Sơn Tây cũng bị đập bỏ, thu dọn thông thoáng ngay trong sáng nay.
lan-chiem-via-he
Lực lượng chức năng đập bỏ phần tam cấp xây dựng lấn chiếm vỉa hè trên đường Sơn Tây (quận Đống Đa, Hà Nội) Ảnh Minh Chiến
lan-chiem-via-he
Các hạng mục vi phạm bị phá bỏ trong ngày ra quân Ảnh Minh Chiến
Trên đường Tôn Đức Thắng, lực lượng liên ngành kiên quyết xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè, trong đó tập trung xử lý các  trường hợp phương tiện giao thông dừng đỗ sai quy định. Một vị khách dừng xe trên vỉa hè tại cửa hàng bán quần áo ở đường Tôn Đức Thắng, lực lượng liên ngành đã lập biên bản xử lý vi phạm lỗi dừng đỗ xe sai quy định với mức phạt 200.000 đồng.
lan-chiem-via-he
Xe ô tô dừng đỗ trái phép trên vỉa hè Tôn Đức Thắng Ảnh Minh Chiến
lan-chiem-via-he
Tài xế trình bày mong bỏ qua vi phạm, nhưng cảnh sát kiên quyết lập biên bản xử lý Ảnh Minh Chiến
Trong ngày 10.3, cảnh sát cũng đã cẩu một số xe ô tô vi phạm về dừng đỗ trên vỉa hè trong khu vực quận Hai Bà Trưng. Đáng chú ý, một ô tô 4 chỗ bị cảnh sát cẩu về trụ sở khi vi phạm lỗi dừng đỗ tại vỉa hè trước Sở Xây dựng Hà Nội (phố Lê Đại Hành).
lan-chiem-via-he
Xe ô tô dừng đỗ sai quy định tại vỉa hè Sở Xây dựng Hà Nội (phố Lê Đại Hành) bị cảnh sát cẩu về trụ sở Ảnh Minh Chiến
lan-chiem-via-he
Một số quán ăn lấn chiếm vỉa hè ở quận Hai Bà Trưng được nhắc nhở để dọn dẹp, trả lại vỉa hè thông thoáng cho người đi bộ Ảnh Minh Chiến
Vỉa hè phố cổ thông thoáng hơn
Các phường Hàng Đào, phường Đồng Xuân... (quận Hoàn Kiếm) trong sáng nay đã đồng loạt xuống đường nhắc nhở, xử lý các vi phạm về trật tự đô thị. Khu vực phố cổ được xem là trọng tâm của Công an quận Hoàn Kiếm trong đợt ra quân. 
Sáng 10.3, vỉa hè phố cổ Hà Nội thông thoáng lạ thường. Nhiều người đi qua khu phố cổ không khỏi ngạc nhiên khi tình trạng lấn chiếm vỉa hè ở khu vực phố cổ đã giảm đi đáng kể.
lan-chiem-via-he
Công an phường nhắc nhở một số cửa hàng lấn chiếm vỉa hè trên phố Hàng Ngang Ảnh Minh Chiến
lan-chiem-via-he
Người dân xếp gọn xe trả lại vỉa hè trên phố Hàng Cân Ảnh Minh Chiến
lan-chiem-via-he
Các hộ kinh doanh tự tháo dỡ phần mái che vi phạm tại khu phố cổ Ảnh Minh Chiến
lan-chiem-via-he
Phường Đồng Xuân cắt bỏ phần mái xe vi phạm của một cửa hàng trên phố Hàng Chiếu Ảnh Minh Chiến


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.