Vườn hồng

20/01/2019 14:17 GMT+7

Anh có bị tình yêu đến gõ cửa bao giờ chưa hở anh Bồ Câu? Nếu lúc đó mình chưa muốn nghĩ đến chuyện yêu đương thì làm thế nào? (trinh lam ngan, yahoo)

Treo trước cửa tấm bảng “Vắng nhà”!
Có người bảo con mắt không biết nói dối. Anh có tin như vậy không? (do quang anh, gmail)
Tin chứ. Con mắt sở dĩ không buồn nói dối chỉ vì nó tin không ai nghe được lời nói của nó đó thôi.
Anh Bồ Câu ơi, mong mỏi lớn nhất của một người đang yêu là gì hở anh? (le thi my hang, gmail)
Là được đáp lại.
Vườn hồng
MINH HỌA: DAD
Cô ta hẹn đi chơi với em, nhưng cuối cùng khất lại vì hẹn với một người bạn khác. Sau đó, cô ta lại khất lại lần thứ hai vì hẹn với một người bạn khác nữa. Như vậy cô ta có yêu em không vậy hở anh? (lam quang hanh, yahoo)
Dĩ nhiên là không! Nếu thực sự yêu em, người mà cô ta khất lại là những người bạn kia chứ không phải là em!
Anh Bồ Câu ơi, mới gặp em lần đầu mà nhỏ đã mời em về nhà ăn cơm, như vậy nhỏ có vội vàng quá không anh? (bui trang trung, hotmail)
Một là nhỏ đó quá vội vàng, hai là trông em chắc thảm não đến mức ai nhìn thấy cũng tưởng em bị đói ăn ít nhất là ba ngày!
Vườn hồng
MINH HỌA: DAD
Hắn học chung trường với hai đứa em. Cả hai đứa em đều thích hắn. Hắn hình như cũng thích cả hai đứa em. Khi gặp em thì hắn nói hắn thích em. Còn khi gặp bạn em thì hắn nói hắn thích bạn em. Như vậy thì hắn thích ai hả anh Bồ Câu? (phan thi thanh thanh, gmail)
Hắn giống như cầu thủ ký hợp đồng cùng lúc với cả hai đội bóng. Về luật lệ, nếu chuyện này vỡ lở, hắn sẽ không được thi đấu cho đội nào hết, vì như vậy là phạm luật. Còn về tình cảm, nếu hắn thực sự thích một người trong hai đứa em, hắn sẽ không có tâm trí đâu để thích thêm người còn lại.
Chàng nào đeo đuổi em cũng tự nhận họ chính là “một nửa” của em. Vậy trong vô số những người theo đuổi em đó, làm sao em biết được ai mới thực là nửa của mình? (phuong huong vinh, yahoo)
Nếu tất cả những chàng trai đó đều dành cho em một tình cảm như nhau thì “một nửa” của em sẽ là người nào trong số đó luôn sẵn sàng đứng bên cạnh em trong những lúc khó khăn, nhiệt tình giúp em tháo gỡ những rắc rối và vượt qua những khoảnh khắc nặng nề trong cuộc sống. Đó cũng là người hiểu được những điểm mạnh điểm yếu của em, có khả năng giúp em khắc phục những thói tật và phát huy những ưu điểm để em đạt được sự bình an trong tâm hồn lẫn sự thành công trong công việc.
Vườn hồng
MINH HỌA: DAD
Anh Bồ Câu ơi, tại sao tình yêu dễ tan vỡ hơn tình bạn hở anh? (ong tuong long, lovemail)
Thực ra khi sự ích kỷ xuất hiện thì tình yêu hay tình bạn gì cũng dễ tan vỡ như nhau. Nhưng trong tình yêu, con người ta dễ đánh mất lý trí hơn nên sự tan vỡ của nó gây hậu quả nghiêm trọng hơn so với sự tan vỡ trong tình bạn. Chưa ai lao mình xuống sông vì mất một tình bạn nhưng khối người sẵn sàng đi “tham quan âm phủ” chỉ vì mất một tình yêu đó thôi.
Khi nào thì một người đàn ông bị xem thất bại trong tình yêu hả anh Bồ Câu? (do hoang khoi, gmail)
Khi vào một ngày đẹp trời nào đó, người yêu của người đàn ông đó gọi một người đàn ông khác là... “bố thằng cu”!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.