Vườn hồng

13/01/2019 14:19 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, theo anh thì trong tình yêu, người đàn ông yếu đuối hơn hay người phụ nữ yếu đuối hơn? (truong thị my dung, yahoo)

Người nào đa cảm hơn người đó yếu đuối hơn, không phụ thuộc vào phái tính!
Anh Bồ Câu ơi, có phải tình yêu giúp ta sống tốt hơn? (dam quang thai, yahoo)
Đúng thế em à. Khi đang yêu và đang được yêu, con người ta bao giờ cũng đối xử tử tế và thân thiện hơn với thế giới chung quanh.
Anh Bồ Câu ơi, anh có tin kết hôn sẽ cải thiện được những tình cảm rắc rối đang xảy ra giữa người con trai và người con gái? (la thanh cuong, hotmail)
Khi nói đến hai chữ “hy vọng” tức là vẫn phải tính đến vài phần trăm rủi ro. Xem hôn nhân là biện pháp cải thiện tình cảm đôi lứa (vốn đang gặp rắc rối), đó gần như là một sự đánh cược hạnh phúc! Nghĩa là có thể thắng mà cũng có thể thua!
Nếu phải chọn giữa một ngôi biệt thự và một cô gái đẹp, anh sẽ chọn bên nào? (van cong thanh, gmail)
Nếu đã có sẵn một ngôi biệt thự, anh sẽ chọn cô gái đẹp. Còn nếu đã có cô gái đẹp của lòng mình rồi, tất nhiên anh sẽ chọn ngôi biệt thự. Nếu chưa có cả hai, anh sẽ tìm hiểu xem chủ nhân của ngôi biệt thự có phải là cô gái đẹp kia không để dễ bề quyết định.
Nếu đã thất bại trong mối tình đầu, mối tình tiếp theo sẽ gặp khó khăn hơn phải không anh Bồ Câu? Bạn em nói như vậy, em không biết có đúng không! (le thuy huong, yahoo)
Nếu nói khó khăn thì mọi mối tình đều khó khăn như nhau. Thậm chí khi bắt đầu cuộc tình thứ hai, ta đã có chút hiểu biết hơn so với khi yêu lần thứ nhất. Bắt đầu một cuộc tình cũng na ná như bắt đầu sáng tác một cuốn truyện... tình vậy. Thất bại của cuốn thứ nhất có thể dẫn đến thành công của cuốn thứ hai, chứ không nhất thiết là... viết đâu hỏng đó!
Trước người khác phái, em lúc nào cũng rất nghiêm. Đó là do tính cách của em chứ không phải em cố tình nghiêm nghị. Như vậy có ảnh hưởng gì đến chuyện tình cảm sau này không anh? (phan thi thu hang, gmail)
Anh nghĩ chẳng ảnh hưởng gì. Điều đó thuộc về tính cách, chưa kể có những chàng trai rất thích những cô gái nghiêm nghị. Gặp bất cứ người khác phái nào, em cũng toét miệng cười tươi rói khiến người ta hiểu lầm có khi còn gây trở ngại đến chuyện tình cảm hơn.
Có cách nào phòng tránh thất bại trong tình yêu không hả anh Bồ Câu? (hai dang, gmail)
Cách hay nhất: Đừng thèm yêu!
Em thầm thích một nhỏ bạn trong lớp, nhưng tính em rất nhát. Lần nào ngồi trước mặt nhỏ đó em cũng chẳng nói nên lời. Cũng có hôm em quyết tâm ngỏ lời cho bằng được thì hôm ấy người em run như cầy sấy, mồ hôi dầm dề, trông rất thảm. Mà rốt cuộc cũng chẳng nói được gì. Nếu em cứ như vậy hoài làm sao nhỏ đó biết được tình cảm của em hở anh? (tran thanh nghi, gmail)
Em yên tâm đi! Nhỏ đó biết tình cảm của em từ lâu rồi! Chỉ có người đang yêu mới suýt lăn ra xỉu trước mặt người mình thầm yêu như vậy thôi!
Bạn em nói đã yêu là phải đau khổ, phải chết lên chết xuống. Yêu mà suôn sẻ quá thì chưa thể gọi là yêu đúng nghĩa. Nghe xong em hết muốn yêu luôn, anh Bồ Câu ơi! (truong mai hoa, gmail)
Đó là bạn em nói. Tình yêu chưa bao giờ tự mình vẽ ra một chân dung đáng sợ như vậy. Tình yêu đâu phải là ông Kẹ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.