Cô bé 10 tuổi đề xuất ý tưởng quảng cáo cho tỉ phú Elon Musk

04/03/2017 14:01 GMT+7

Mặc dù là con gái và mới học lớp 5 nhưng bé Bria rất quan tâm đến ô tô. Em đã viết thư cho tỉ phú Elon Musk, gợi ý ông nên quan tâm hơn đến quảng cáo và cách thực hiện chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

Đáp lại bức thư của bé Bria Loveday, tỉ phú Elon Musk, người sáng lập kiêm giám đốc điều hành Tesla, thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng công ty sẽ tổ chức một cuộc thi quảng cáo theo như đề xuất của Bria. Thông báo được đưa ra hôm 1.3, theo Daily Mail.
“Cháu thấy rằng chú không quảng cáo cho Tesla nhưng lại rất nhiều người đã tự làm các quảng cáo cho hãng vì họ yêu thích. Một số làm rất tốt, trông rất chuyên nghiệp và thú vị”, Bria viết trong thư.
Vì vậy, cô bé nghĩ vị tỉ phú có thể tổ chức một cuộc thi tự làm quảng cáo. Sản phẩm nào tốt nhất sẽ được Telsa sử dụng. Đối lại, Tesla có thể tặng cho người chiến thắng 1 năm sạc điện miễn phí cho xe, một chiếc Model 3 hay thứ gì đó.

“Cám ơn cháu đã gửi bức thư rất dễ thương. Đó có vẻ là ý tưởng tuyệt vời. Chúng ta sẽ thực hiện nó”, tỉ phú Elon Musk viết trên Twitter.
Bé Bria đang sống gần thành phố Detroit, bang Michigan (Mỹ). Trong bức thư, bé Bria cũng chia sẻ em muốn trở thành chính trị gia khi lớn lên. Đồng thời, em rất thích xe của Tesla và mong muốn sẽ được lái nó trong tương lai.
“Điều thú vị là chú sẽ không phải dành thời gian và tiền bạc để tự quảng cáo cho công ty”, cô bé viết thêm. Cô bé cũng lấy làm tiếc vì xe Tesla không được bán ở bang Michigan.
Ông Steven Loveday, cha của bé Bria, là nhà báo chuyên viết về ô tô và là giáo sư tại Viện Nghệ thuật Michigan (Mỹ). Ông cho rằng Tesla không cần phải quảng cáo vì nhu cầu vượt khả năng sản xuất của hãng.
Bé Bria đã gửi bức thư đến bộ phận quan hệ công chúng của Tesla. Khoảng 30 phút sau, đại diện Tesla phản hồi và cho biết sẻ gửi đến tận tay tỉ phú Elon Musk bức thư của em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.