Vác xác vợ đi 10 km vì không có tiền thuê xe

26/08/2016 12:27 GMT+7

Một người đàn ông ở Ấn Độ đã vác xác vợ mình trên vai đi bộ 10 cây số từ bệnh viện để về nhà vì không có tiền thuê xe.

Ông Dana Majhi, ở bang Odisha, quận Kalahandi, Ấn Độ đã mất một ngày đi bộ 10 cây số với xác của vợ mình trên vai.
Theo tờ The Times of India, vụ việc xảy ra vào ngày 24.8 khi người dân địa phương phát hiện ông Majhi vác xác vợ mình trên vai đi cùng với cô con gái 12 tuổi.
Trong khi người cha cõng xác mẹ thì đứa con gái vừa đi vừa khóc suốt đoạn đường về nhà.
Vợ ông là bà Amang Dei, 42 tuổi, mắc bệnh lao và qua đời tại một bệnh viện tại thị trấn Bhawanipatna, bang Orissa.
Ông Majhi cho biết mặc dù ông đã cố gắng nài nỉ nhân viên bệnh viện giúp đỡ nhưng bị từ chối. Thậm chí, họ còn nói ông bỏ lại thi thể vợ mình mà về. Không còn cách nào khác, ông phải bọc thi thể vợ trong tấm vải và bắt đầu vác xác vợ đi bộ về nhà ở làng Melghara, cách bệnh viện khoảng 60 cây số.
Trên đường về nhà, đứa con gái 12 tuổi cứ khóc thút thít bên cạnh cha
Khi hai cha con đang đi bộ trên đường, các phóng viên địa phương phát hiện rồi họ đã gặp chính quyền và sắp xếp một xe cứu thương để đưa 2 cha con cùng thi thể người vợ xấu số về nhà. Lúc đó, 2 cha con đã đi bộ được 10 cây số.
Nói trên truyền hình địa phương, ông Majhi cho biết: “Tôi đã nói với nhân viên ở bệnh viện tôi rất nghèo và không có tiền để thuê xe. Nhưng cho dù tôi cố nài nỉ thế nào, họ cũng nói rằng họ không thể giúp tôi”.
Sự việc đã khiến người dân Ấn Độ phẫn nộ và chính phủ nước này đã ra lệnh mở cuộc điều tra để xác minh hoàn cảnh dẫn tới vụ việc này vào ngày 25.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.