Đặc biệt trên báo in ngày 14.11.2014

14/11/2014 00:00 GMT+7

Ít tiền nhưng thích xài sang; Lãi vay tiêu dùng như tín dụng đen; Biến đồng hoang thành… mỏ vàng; Tàu vũ trụ đổ bộ lên sao chổi; Chợ xâm lấn di tích quốc gia; 6 ông lớn ngân hàng thao túng tỷ giá hối đoái … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.11.2014.

Ít tiền nhưng thích xài sang

Gian hàng quảng bá du lịch VN ở các hội chợ trong và ngoài nước thường vắng khách

Tiếp tục những vấn đề khó hiểu của ngành du lịch VN là ngân sách không nhiều nhưng lại chọn phương tiện quảng bá tốn kém và thiếu hiệu quả, thậm chí còn chọn kênh quảng bá truyền hình mà khách hàng mục tiêu không xem.. (trang 6)

Lãi vay tiêu dùng như tín dụng đen

Đây là thực trạng nhức nhối khiến nhiều người bị bóp nghẹt khi lãi suất huy động giảm, lãi vay cho doanh nghiệp cũng đã giảm xuống thì nhiều khoản vay tiêu dùng cá nhân có mức lãi vay lên tới gần 100%/năm.. (trang 7)

Biến đồng hoang thành… mỏ vàng

Biến đồng hoang thành... mỏ vàng

Câu chuyện kỳ diệu về mảnh đất vùng biên từng hoang sơ không thể sản xuất nông nghiệp, nhưng giờ đây đã tăng canh tác lên 2 vụ mùa/năm, nhiều hộ gia đình trẻ đã vươn lên làm giàu. (trang 9)

Tàu vũ trụ đổ bộ lên sao chổi

Nhân loại lại có bước tiến mới khi khuya 13.11, trang chính của Google đã hiển thị biểu tượng tàu Philae, con tàu đầu tiên của con người đổ bộ lên bề mặt một sao chổi. (trang 10B)

Chợ xâm lấn di tích quốc gia

Chợ xâm lấn di tích quốc gia

Chỉ cần mở cửa bước ra khỏi di tích quốc gia đình La Phù là có thể ngồi xuống chợ ăn quà, bánh trái; đi vệ sinh ngay cây đa trăm tuổi… là thực trạng nhất nhối do chợ tạm gối đầu vào một bên đình làng La Phù (H. Hoài Đức, Hà Nội). (trang 15)

6 ông lớn ngân hàng thao túng tỷ giá hối đoái

Những tiết lộ chấn động liên quan vụ 6 ngân hàng lớn trên thế giới đã phải nộp phạt tổng cộng 4,3 tỉ USD do bắt tay thao túng tỷ giá trên thị trường tài chính. (trang 19)

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 13.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 12.11.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 11.11.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.