Đặc biệt trên báo in ngày 12.11.2014

12/11/2014 01:17 GMT+7

Chây ì để móc túi; Giả chữ ký Thủ tướng lừa đảo gần 100 tỉ đồng; Làm sổ đỏ bị cán bộ ép lấy đất; “Người khổng lồ” thâu tóm hệ thống phân phối; Mượn nhà của dân rồi đem bán; Chiến đấu cơ Trung – Nga hội ngộ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 12.11.2014.

Chây ì để móc túi: Sau 9 lần xăng giảm giá, người tiêu dùng ngày càng trở nên phẫn nộ khi giá cước vận tải, giá hàng hóa tiêu dùng cố tình dùng dằng hoặc chỉ giảm tượng trưng. Thanh Niên tìm hiểu thực tế tình trạng này tại tận các chợ, siêu thị . (trang 3)

Giả chữ ký Thủ tướng lừa đảo gần 100 tỉ đồng: Tình tiết hấp dẫn về nhóm tội phạm giả làm quan chức Ban Quản lý dự án của chính phủ, tài liệu giả Quyết định của Thủ tướng Chính phủ… liên quan đến 35 dự án trên toàn quốc và lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lên tới gần 100 tỉ đồng. (trang 3)

Làm sổ đỏ bị cán bộ ép lấy đất: Chuyện về một bí thư xã ở Thừa Thiên- Huế không chỉ bắt người dân phải chia đất cho mình mà còn vòi vĩnh nhiều triệu đồng khi người dân liên hệ làm thủ tục nhà đất. (trang 5)

“Người khổng lồ” thâu tóm hệ thống phân phối: Chỉ đến khi Tập đoàn Metro Cash & Carry tuyên bố, chúng ta mới biết hệ thống bán sỉ lớn nhất và duy nhất VN đã rơi vào tay người Thái. Trong khi chúng ta còn bàng hoàng với hàng loạt câu hỏi thì với người Thái, đây chỉ là một bước đi trong chiến lược được thiết kế bài bản để thôn tính hệ thống phân phối cả sỉ và lẻ nội địa. (trang 6)

Mượn nhà của dân rồi đem bán: Chuyện đau lòng của một cụ bà 87 tuổi, trước vì nghe theo đề nghị của các cơ quan chức năng, giờ phải “đáo tụng đình” để đòi lại chính căn nhà mà hơn 30 năm trước bà đã cho chính quyền mượn để giải quyết khó khăn chỗ ở cho cán bộ.. (trang 13)

Chiến đấu cơ Trung - Nga hội ngộ: Thông tin về những chiến đấu cơ hiện đại của Trung Quốc và Nga tham dự cuộc triển lãm hàng không ở Trung Quốc đang thu hút sự quan tâm của dư luận. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.