Đến máy ATM, rút được... thư cầu cứu

14/07/2017 10:04 GMT+7

Cảnh sát ở thành phố Corpus Christi (bang Texas, Mỹ) đã được huy động đến giải cứu một người đàn ông bị mắc kẹt trong phòng chứa máy ATM.

Hãng UPI ngày 14.7 đưa tin một thợ sửa ổ khóa đã vào phòng chứa máy rút tiền ATM tại chi nhánh Ngân hàng Mỹ (Bank of America) để thay khóa mới thì cánh cửa phòng đóng sập khiến người này bị mắc kẹt trong phòng. Dù đã cố mọi cách song cánh cửa phòng cũng không chịu bung ra.
Lúc này, các nhân viên ngân hàng đã về hết, mà người thợ lại để điện thoại di động ở ngoài xe hơi. Hoảng loạn, ông đã gào to cầu cứu song không ai ở bên ngoài nghe thấy dù nhiều người đến rút tiền.
Nạn nhân bị nhốt đằng sau máy ATM Chụp từ clip
Cái khó ló cái khôn, nạn nhân liền nảy ra sáng kiến là viết giấy cầu cứu rồi đút vào khe in hóa đơn của máy ATM.
Mặc dù ông đã viết không biết bao nhiêu tờ giấy với dòng chữ: “Làm ơn giúp tôi với. Tôi bị mắc kẹt trong này và không có điện thoại. Vui lòng gọi cho chủ tôi số….”, song nhiều người tưởng là trò đùa nên không quan tâm.
Phải sau một lúc mới có khách hàng để ý đến lời cầu cứu trên và gọi báo cảnh sát.
Viên cảnh sát Richard Oiden kể lại rằng lúc đến hiện trường, ông cũng tưởng là trò đùa vì không thấy động tĩnh gì. Mãi đến khi nghe tiếng gọi cầu cứu yếu ớt vang lên từ bên trong phòng máy, ông mới có thể biết chắc và ra tay giải cứu người thợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.