Đặc biệt trên báo in ngày 23.3.2016

23/03/2016 07:31 GMT+7

Mặn tấn công, nhiều nhà máy nước ngưng bơm; Tìm nguồn nước ngọt cho dân; Người Việt làm kỹ xảo phim bom tấn Mỹ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.3.2016.

Mặn tấn công, nhiều nhà máy nước ngưng bơm; Tìm nguồn nước ngọt cho dân; Người Việt làm kỹ xảo phim bom tấn Mỹ… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.3.2016.


Mặn tấn công, nhiều nhà máy nước ngưng bơm: Theo báo cáo ngày 22.3 của Tổng công ty cấp nước Sài Gòn (Sawaco), nguồn nước sông Sài Gòn đang bị mặn xâm nhập mặn và nghiêm trọng khiến tình hình cung cấp nước của các nhà máy nước (NMN) như Tân Hiệp, Bình An bị ảnh hưởng. (trang 6)
Tìm nguồn nước ngọt cho dân: Hạn hán, xâm nhập mặn ở ĐBSCL ngày càng gay gắt và việc cấp nước ngọt, hợp vệ sinh cho sinh hoạt của người dân đang là nhiệm vụ không dễ dàng. (trang 8)
Người Việt làm kỹ xảo phim bom tấn Mỹ: Ít ai biết các bộ phim bom tấn của điện ảnh Hollywood (Mỹ) khiến khán giả kinh ngạc trước những pha hành động nghẹt thở, cảnh cháy nổ long trời lở đất, hay khung cảnh thần tiên với những dị nhân, yêu quái… có sự đóng góp của nhiều nhân tố trẻ người Việt. (trang 18)
Đi vệ sinh ở đâu?: Cùng với việc ra quân phạt… tiểu bậy, UBND Q.1 (TP.HCM) triển khai kế hoạch đồng loạt xây dựng nhà vệ sinh công cộng “5 sao” để phục vụ người dân, du khách. (trang 21)
Trung Quốc bị nghi đưa tên lửa chống hạm đến Phú Lâm: Toàn cảnh quanh việc Kênh truyền hình Phượng Hoàng (Phoenix TV) ngày 22.3 đăng tải hình ảnh và các phân tích cho thấy Trung Quốc nhiều khả năng đã triển khai phi pháp tên lửa hành trình chống hạm YJ-62 đến đảo Phú Lâm thuộc quần đảo Hoàng Sa của VN. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.