Đặc biệt trên báo in ngày 21.3.2016

21/03/2016 06:15 GMT+7

Hôm nay, khai mạc kỳ họp cuối cùng Quốc hội khóa 13; Sập cầu “huyết mạch” đường sắt; Tiền ảo “tấn công” nông dân … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.3.

Hôm nay, khai mạc kỳ họp cuối cùng Quốc hội khóa 13; Sập cầu “huyết mạch” đường sắt; Tiền ảo “tấn công” nông dân… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.3.

Hôm nay, khai mạc kỳ họp cuối cùng Quốc hội khóa 13
Sáng nay (21.3), Quốc hội sẽ bước vào kỳ họp 11, kỳ họp cuối cùng của nhiệm kỳ khóa 13. Theo chương trình dự kiến, QH sẽ dành 10 ngày rưỡi, tương đương ½ thời gian cho công tác kiện toàn nhân sự lãnh đạo Nhà nước, trong đó bầu mới các chức danh Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch Quốc hội.
Sập cầu “huyết mạch” đường sắt
Đường sắt Nam - Bắc tê liệt hoàn toàn. Khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường thủy"
Tiền ảo “tấn công” nông dân
Bất chấp những khuyến cáo của cơ quan chức năng, nhiều đồng tiền ảo mới vẫn tràn vào VN. Đáng lo ngại là đồng tiền “chở đầy rủi ro” này đã lan rộng ra vùng ven thành phố, chuyển đến các vùng quê để dụ dỗ người nghèo tham gia.
Coi chừng “nhập khẩu” phá rừng
Chuyên san khoa học Science Advances số tháng 3 đăng báo cáo mới của một nhóm chuyên gia thuộc Đại học bang Michigan (Mỹ) về vấn đề tài nguyên rừng của Trung Quốc. Đây vốn là một báo cáo khoa học đơn thuần nhưng nếu đọc kỹ nội dung sẽ không khỏi giật mình về nguy cơ “nhập khẩu” phá rừng đang hiển hiện tại nhiều nước, nhất là VN.
Không nên xây thêm công trình cao tầng quanh Hồ Gươm
Tòa nhà Ủy ban chứng khoán Nhà nước nếu xây 21 tầng, cách Hồ Gươm 300 mét, nhiều khả năng sẽ biến hồ trở thành đáy giếng trời.
Nguyễn Thành Ngưng bất ngờ giành vé đi Olympic
Từ một VĐV không nằm trong danh sách đầu tư trọng điểm và phải sang Nhật dự giải vô địch điền kinh châu Á 2016 với kinh phí của địa phương, VĐV đi bộ Nguyễn Thành Ngưng đã gây cú sốc trong làng thể thao hôm qua khi đoạt chuẩn Olympic và giành vé chính thức đến thế vận hội 2016.
Người Cuba háo hức đón Tổng thống Mỹ
Tổng thống Mỹ Barack Obama ngày 20.3 bắt đầu chuyến thăm lịch sử đến Cuba trong sự chào đón của người dân nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.