Đặc biệt trên báo in ngày 20.3.2016

20/03/2016 07:31 GMT+7

Đừng để dân phải đối đầu chính quyền; Nổ kinh hoàng ở Hà Nội; Sexy show từ Tel Aviv đến New York; Có nên thử lòng người khác?; Thế lực đáng gờm của tên lửa Triều Tiên; Đột kích gay cấn bắt nghi phạm khủng bố Paris; Máy bay vỡ tan ở Nga, 62 người chết… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.3.

Đừng để dân phải đối đầu chính quyền; Nổ kinh hoàng ở Hà Nội; Sexy show từ Tel Aviv đến New York; Có nên thử lòng người khác?; Thế lực đáng gờm của tên lửa Triều Tiên; Đột kích gay cấn bắt nghi phạm khủng bố Paris; Máy bay vỡ tan ở Nga, 62 người chết… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.3.
 

Đừng để dân phải đối đầu chính quyền
Thời gian qua, rất nhiều vụ việc khiếu kiện kéo dài, đông người, thậm chí xảy ra xung đột giữa người dân với chính quyền… mà xuất phát chỉ là mâu thuẫn nhỏ. Có những vụ việc ban đầu chỉ là mâu thuẫn giữa người dân với doanh nghiệp nhưng người giải quyết khiếu nại đã không làm tròn trách nhiệm, không đứng giữa làm cầu nối mà lại biến mâu thuẫn này thành của người dân với chính quyền khiến sự việc càng phức tạp, khó giải quyết. (trang 2)
Nổ kinh hoàng ở Hà Nội
Vụ nổ xảy ra lúc khoảng 15 giờ 10 ngày 19.3, khiến hàng chục căn ở dãy nhà liền kề 4 tầng, thuộc Khu đô thị Văn Phú, P.Phú La (Q.Hà Đông, TP.Hà Nội) tan hoang, ít nhất 4 người chết, 6 người bị thương. (trang 5)
Sexy show từ Tel Aviv đến New York
Hàng chục cô gái uốn éo trong đủ mọi tư thế gợi dục nhất nhưng khách hàng vẫn luôn phải kiềm chế, không được tự ý đụnh chạm. Đó là đặc điểm chung ở những câu lạc bộ nhảy khỏa thân tại nhiều thành phố như Tel Aviv (Israel), Brisbane (Úc) hay New York (Mỹ)… (trang 12)
Có nên thử lòng người khác?
Thời gian qua có rất nhiều đoạn phim thử nghiệm xã hội của cả thành viên trong và ngoài nước. Tất cả đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân mạng. Tuy nhiên, đến thời điểm đoạn phim đánh rơi tiền thử lòng cụ già nhặt rác xuất hiện thì dân mạng mới giật mình đặt câu hỏi: Liệu có nên thực hiện những đoạn phim thử nghiệm xã hội như thế? (trang 15)
Thế lực đáng gờm của tên lửa Triều Tiên
Sau nhiều thập niên tự do phát triển tên lửa, Triều Tiên được cho là đang sở hữu một kho vũ khí đáng gờm bất chấp các lệnh cấm vận của LHQ. Trong đó, có những loại tên lửa đạn đạo vương xa hàng ngàn km, tới lãnh thổ Mỹ, Nhật… (trang 22)
Đột kích gay cấn bắt nghi phạm khủng bố Paris
Salah Abdeslam, nghi phạm cầm đầu vụ tấn công đẫm máu Paris, đã bị bắt trong cuộc bố ráp đầy kịch tích tại thủ đô nước Bỉ sau khoảng 4 tháng lẩn trốn. Hàng loạt cuộc đọ súng xảy ra khiến ít nhất 1 người chết, nhiều nghi can bị bắt giữ. (trang 23)
Máy bay vỡ tan ở Nga, 62 người chết
Vụ việc xảy ra 0 giờ 50 phút giờ địa phương hôm qua (tức 7 giờ 50 sáng giờ VN), khi chiếc Boeing 737-800 của Hãng hàng không FlyDubai từ Dubai (UAE) tìm cách đáp xuống sân bay quốc tế ở thành phố Rostov-on-Don của Nga. Trên chuyến bay số hiệu FZ981 có 55 hành khách cùng phi hành đoàn 7 người. Không một ai sống sót sau tai nạn (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.