Cẩm năng chăm sóc da sau tắm trắng - Kỳ 3: Bí quyết dưỡng dành cho da dầu

27/05/2015 15:02 GMT+7

Thân chào các độc giả của chuyên mục Làm đẹp . Chuyên mục xin được gửi đến quý bạn đọc kỳ 3 của Cẩm nang chăm sóc da sau tắm trắng: Bí quyết dưỡng da dành cho da dầu.

Thân chào các độc giả của chuyên mục Làm đẹp. Chuyên mục xin được gửi đến quý bạn đọc kỳ 3 của Cẩm nang chăm sóc da sau tắm trắng: Bí quyết dưỡng da dành cho da dầu.

Da dầu sau tắm trắng sẽ như thế nào?
Da dầu hay còn được gọi là da nhờn là loại da thường xuất hiện ở làn da của phụ nữ Việt Nam. Da dầu thường tiết bã nhờn, dễ bám bụi bẩn, gây ách tắc lỗ chân lông và làm nổi mụn trên mặt hoặc lưng và các vùng da khác.
Cẩm năng chăm sóc da sau tắm trắng - Kỳ 3: Bí quyết dưỡng da dành cho da dầu
Da dầu gây nhiều rắc rối về mụn với chị em
Dù việc tắm trắng đã diễn ra nhưng không có nghĩa lượng dầu do loại da này tiết ra sẽ thuyên giảm. Vì vậy, để bảo vệ và chăm sóc cho da nhờn sau khi sử dụng kem tắm trắng bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau: ngăn chặn việc da tiết dầu, giữ da sạch (tránh hoạt động nhiều gây đổ mồ hôi, bảo vệ da kỹ càng khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm).
Đối với da nhờn sau khi liệu trình tắm trắng, bạn ít cần phải dưỡng ẩm nhiều cho da vì làn da này cơ bản đã có lượng dầu vượt mức cần thiết.
Việc dầu tiết ra sẽ giúp da ít bị lão hóa hơn những loại da khác. Tuy nhiên, bạn cần chăm sóc da bằng những sản phẩm dành riêng cho da dầu. Đồng thời, thường xuyên giữ cho cơ thể, da mặt thật sạch, và áp dụng các hỗn hợp mặt nạ toàn thân nhằm bổ sung dưỡng chất cho da, se khít lỗ chân lông, ngăn sự hình thành dầu.
Đắp mặt nạ dưỡng da
Một số loại hỗn hợp mặt nạ toàn thân thích hợp cho da dầu là dâu tây và sữa chua; nước cốt chanh và bột yến mạch; dưa chuột và lòng trắng trứng... những loại mặt nạ này sẽ giúp da bớt nhờn và nuôi dưỡng da hồng hào, mềm mại, tăng cường độ đàn hồi.
Ở bài viết kỳ này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc cách thực hiện mặt nạ dưỡng da từ nước cốt chanh và bột yến mạch: 
Cẩm năng chăm sóc da sau tắm trắng - Kỳ 3: Bí quyết dưỡng da dành cho da dầu
Nguyên liệu:
- 1 thìa nước cốt chanh
- 2 thìa nước lọc
- 3 thìa bột yến mạch
Thực hiện:
Dùng nước cốt chanh, thêm chút nước lọc và pha với bột yến mạch, trộn đều thành một hỗn hợp sánh và sệt. Dùng tay bôi đều hỗn hợp này lên da và để trong 10 phút rồi rửa mặt với nước mát.
Mặt nạ sẽ giúp da cân bằng độ ẩm, dưỡng trắng và se khít lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy sử dụng 1 - 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Dưỡng da bằng các sản phẩm chuyên dùng cho da nhờn
Đối với da nhờn, hãy chọn đúng cho mình một sản phẩm kem chống nắng hữu dụng cho da nhờn, mụn để ngăn chặn tác động của tia tử ngoại lên làn da trắng hồng sau liệu trình tắm trắng.
Một trong những trợ thủ không thể thiếu đối với các bạn có làn da nhờn là nước hoa hồng. Nước hoa hồng không những sẽ giúp bạn cân bằng được độ ẩm trên da, mà còn giúp da bạn luôn thông thoáng, sạch sẽ các bã nhờn. Sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dùng hoặc trước khi trang điểm sẽ giúp làn da sau tắm trắng của bạn luôn căng mịn và bớt dầu.
 Cẩm năng chăm sóc da sau tắm trắng - Kỳ 3: Bí quyết dưỡng da dành cho da dầu
Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn Candes
Nước hoa hồng se khít lỗ chân lông cho da nhờn của mỹ phẩm Candes là một trong những dòng nước hoa hồng chất lượng và hiệu quả nhất hiện nay. Thành phần chính của sản phẩm đều đến từ thiên nhiên như chiết xuất từ Cây Phù Thủy Hazel, chiết xuất từ Hoa của Cây Bông bắp, Vitamin C ép lạnh từ vỏ chanh làm khỏe và tăng độ sáng cho da...
Nước hoa hồng dành cho da nhờn Candes sẽ giúp bạn cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn, ngăn ngừa hình thành nhân mụn, kích hoạt tuần hoàn máu, săn da, nâng cơ, hỗ trợ thẩm thấu sản phẩm dưỡng da khác.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Mỹ phẩm Mai Hân
Hotline miễn phí: 1900 2059
Tiếp tục đón xem các kỳ tiếp theo của Cẩm nang chăm sóc da sau tắm trắng với kỳ 4: Bí quyết dưỡng da sau tắm trắng với da thường nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.