Bạn trai diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ nhập viện

04/04/2016 09:32 GMT+7

Nam diễn viên Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên xấu số trong phim Cô dâu 8 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng tức ngực, khó thở, Hindustan Times đưa tin.

Nam diễn viên Rahul Raj Singh, bạn trai của nữ diễn viên xấu số trong phim Cô dâu 8 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng tức ngực, khó thở, Hindustan Times đưa tin.

Bạn trai diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ nhập việnRahul Raj Singh nói rằng anh luôn xem Pratyusha Banerjee là vợ mình - Ảnh: Instagram Pratyusha Banerjee
Luật sư đại diện của Rahul cho biết anh có dấu hiệu bị đau ngực, khó thở vì vẫn còn căng thẳng sau sự ra đi quá đột ngột của bạn gái, cộng thêm việc Rahul Raj Singh bị cảnh sát giam giữ suốt 14 giờ đồng hổ để lấy thời khai vì nghi có liên quan tới cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Hiện, nam diễn viên đang được điều trị tại bệnh viện Shree Sai, Mumbai, Ấn Độ.
Trước nhiều nguồn tin cho rằng Pratyusha tự tử là vì bị trầm cảm do những tổn thương về tình cảm sau khi phát hiện bạn trai lén lút qua lại với người khác, Rahul đã chia sẻ rằng anh bị sốc bởi bi kịch xảy ra những ngày qua và khẳng định rằng tình yêu của anh đối với Pratyusha không bao giờ thay đổi: "Tôi luôn xem cô ấy là vợ mình. Có lẽ cô ấy vẫn còn sống nếu tôi không ra khỏi nhà hôm thứ sáu vừa rồi".
Trước đó, vào ngày 2.4, Rahul bị cảnh sát Mumbai triệu tập để điều tra về cái chết của nữ diễn viên 25 tuổi sau khi cô được phát hiện treo cổ tại nhà riêng. Sau khi công tác khám nghiệm tử thi kết thúc, các chuyên gia giám định tuyên bố Pratyusha chết do ngạt thở. Phía cảnh sát cũng thả Rahul sau khi xác định không có chứng cứ nào thể hiện anh có tác động tới cái chết của nữ diễn viên trẻ.
Cái chết thương tâm của nữ diễn viên vào vai Anandi trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi Pratyusha Banerjee khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối cho sự ra đi của một tài năng trẻ đẹp. Lễ tang của cô diễn ra với sự tham gia của người thân, rất đông bạn bè và đồng nghiệp. Cô được gia đình mặc trang phục cưới truyền thống theo đúng tâm nguyện lúc còn sống trước khi được hỏa táng về nơi an nghỉ cuối cùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.