Bạn trai diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' bị cảnh sát triệu tập

03/04/2016 08:26 GMT+7

Dựa vào những dấu hiệu bất thường của thi thể nữ diễn viên xấu số Pratyusha Banerjee, cảnh sát Mumbai, Ấn Độ quyết định triệu tập bạn trai cô là Rahul Raj Singh để điều tra về vụ việc, theo India.

Dựa vào những dấu hiệu bất thường của thi thể nữ diễn viên xấu số Pratyusha Banerjee, cảnh sát Mumbai, Ấn Độ quyết định triệu tập bạn trai cô là Rahul Raj Singh để điều tra về vụ việc, theo India.

Pratyusha và Rahul lúc còn mặn nồng - Ảnh: Instagram NVPratyusha và Rahul lúc còn mặn nồng - Ảnh: Instagram NV
Thông tin nữ diễn viên Pratyusha Banerjee, người thủ vai Anandi lúc trưởng thành trong bộ phim Cô dâu 8 tuổi treo cổ tự tử tại nhà riêng hôm 1.4 đã khiến làng giải trí Ấn Độ một phen rúng động.
Mặc dù nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên chưa được công bố nhưng cảnh sát đặt ra nhiều nghi vấn xung quanh bi kịch này bởi những vết bầm tím trên mặt và vết máu ở khoang miệng của nữ diễn viên xấu số. Qua đó, cảnh sát Mumbai đã quyết định triệu tập bạn trai cô, nhà sản xuất Rahul Raj Singh với nghi ngờ có thể người đẹp 25 tuổi này đã bị hành hung trước khi chết.
“Chúng tôi đã áp giải Rahul Raj Singh về đồn để ghi nhận lời khai. Hiện, cảnh sát cũng đang tiến hành kiểm tra cuộc gọi điện thoại và tin nhắn trao đổi giữa cặp đôi để phục vụ công tác điều tra”, đại diện Sở cảnh sát Mumbai cho biết.
Trước đó, cảnh sát cho hay Rahul Raj Singh chính là người đầu tiên phát hiện ra thi thể của Pratyusha và gọi điện tới cơ quan chức năng thông báo về vụ việc nhưng lại có dấu hiệu rất bình thản khi có mặt tại bệnh viện nơi cô trút hơi thở cuối cùng.
Pratyusha và Rahul đã sống chung với nhau được một thời gian và dự định tổ chức đám cưới trong năm nay. Năm ngoái, cả hai từng tham gia vào chương trình truyền hình thực tế dành cho các cặp đôi nổi tiếng Power Couple và chia sẻ rằng họ đang vô cùng hạnh phúc.
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Pratyusha đăng tải rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Tuy nhiên, từ 5 tháng trước, nữ diễn viên không còn chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào về Rahul lên trang cá nhân nữa khiến nhiều người suy đoán cô và bạn trai xảy ra xích mích trong chuyện tình cảm và là nguyên nhân chính dẫn đến kết cục đau lòng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.